ClockThứ Ba, 20/12/2016 08:33

Giá bán của Samsung Galaxy S8 có thể cao hơn 20% so với dòng S7

Một nguồn tin mới đây khẳng định giá bán Galaxy S8 sẽ cao hơn nhiều so với Galaxy S7.

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng Galaxy S8 có thể ra mắt muộn hơn các phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 4/2017 tại New York để trình làng chiếc smartphone cao cấp này của mình.

Trước đó, giới công nghệ nhận định rằng Galaxy S8 có thể sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2017 vào tháng Hai. Đây chưa phải là tin xấu nhất cho những người yêu mến dòng điện thoại này. Một nguồn tin còn cho rằng giá bán của Galaxy S8 sẽ cao hơn so với Series Galaxy S7.

Theo ước tính của Goldman Sachs, người tiêu dùng phải chi trả cao hơn 15% đến 20% khi mua Galaxy S8 (so với giá của Galaxy S7). Lí do chính của sự tăng giá đến từ trợ lý ảo dựa trên AI mà Samsung dự định trang bị cho Galaxy S8 cũng như chất liệu mà hãng điện tử Hàn Quốc dùng để sản xuất sản phẩm.

Galaxy S8 được dự đoán sẽ trở thành một “ngôi sao” trong làng điện thoại thông minh cao cấp năm sau với thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng nổi trội. Vì vậy, việc nâng giá sản phẩm cũng có thể nằm trong ý đồ “nâng tầm” đẳng cấp sản phẩm của Samsung.

Giá khởi điểm của Galaxy S7 edge là 799 USD, nghĩa là Galaxy S8 có thể được bán ra với giá khoảng 950 USD. Tuy nhiên, nhiều nhà phân tích lo ngại rằng mức giá “trên trời” này khó lòng lôi kéo người dùng quay lại với sản phẩm Samsung nhất là sau thất bại của Galaxy Note7.

Theo genk.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay
Huawei P50 lộ thiết kế

Smartphone cao cấp mới của Huawei thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước, đặc biệt là cụm camera ở mặt lưng.

Huawei P50 lộ thiết kế

TIN MỚI

Return to top