ClockThứ Sáu, 26/06/2020 21:14

“Gia đình yêu thương”

TTH.VN - Đó là chủ đề chương trình nghệ thuật hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, diễn ra tối 26/6 tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh.

Người giữ ấm…Đồng lòng xây tổ ấmVinh danh nàng dâu

Chương trình biểu diễn các tiết mục ca ngợi quê hương và mái ấm gia đình

Với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ thuộc Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế, chương trình đã gửi đến khán giả những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc ca ngợi quê hương Thừa Thiên Huế, ca ngợi mái ấm gia đình, như: Huế ngời sáng tương lai, Mùa xuân hạnh phúc, Quê hương tình yêu và tuổi trẻ, Việt Nam gấm hoa, Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to, Nơi ấy con tìm về, Đứa bé

Ngày 28/6 hàng năm được chọn là Ngày Gia đình Việt Nam, nhằm tôn vinh những giá trị gia đình, đề cao trách nhiệm các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Đây còn là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ hội nhập.

Dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao đã tuyên dương 11 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác gia đình.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Vinh danh nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật

Không chỉ vinh dự, những nghệ sĩ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) xem đó còn là trọng trách nặng nề trong hành trình bảo tồn, trao truyền những giá trị văn hóa cho hậu thế. Họ như là vốn quý, góp phần quan trọng vào những thành tựu to lớn của đất nước.

Vinh danh nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

TIN MỚI

Return to top