ClockThứ Bảy, 24/06/2017 13:05

“Gia đình yêu thương của em”

TTH.VN - Đó là chủ đề của Hội thi vẽ tranh thiếu nhi lần thứ XI do Đoàn phường Trường An và Siêu thị Co.op Mart Huế tổ chức sáng 24/6 tại Đàn Nam Giao.

Thể hiện ước mơ về gia đình chính bằng những nét vẽ

Bằng những nét vẽ dung dị, mộc mạc, hồn nhiên, ngây thơ, 100 em thiếu nhi của phường Trường An và Siêu thị Co.op Mart Huế đã đưa đến cho BTC hội thi và các bậc phụ huynh những thông điệp, với ước muốn “Một gia đình hạnh phúc”, “Gia đình không có bạo lực”, “Người lớn luôn yêu thương, chăm sóc con trẻ”...

Dịp này, Siêu thị Co.op Mart Huế cũng đã trao 100 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia hội thi. Đây là sân chơi bổ ích, ý nghĩa của các em thiếu nhi trong những ngày hè.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương

Ngạc nhiên khi Nguyễn Thị Nhi, sinh năm 1991, nghĩa là chỉ mới ngoài 30 tuổi nhưng đã có hơn 10 năm làm từ thiện. Chị đã được Hội LHPN tỉnh tuyên dương là 1 trong 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng năm 2023.

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương
Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Lòng biển

“Lòng biển rộng đến chừng nào?”. Khôi vẫn thường hỏi thế mỗi khi lang thang trên bãi biển. Tuy chẳng rõ, nhưng với anh biển mênh mông lắm.

Lòng biển
Return to top