ClockThứ Tư, 03/08/2022 13:31

Gia hạn đón khách lên đỉnh Bạch Mã vào tháng 9/2022

TTH.VN - Thông tin trên được ông Nguyễn Vũ Linh, Giám đốc Vườn Quốc gia Bạch Mã (QGBM) xác nhận vào ngày 3/8.

Đường lên đỉnh Bạch Mã bị sạt lở nặng vào cuối năm 2021

Trước đó, Vườn QGBM dự kiến đón khách lên đỉnh Bạch Mã vào đầu tháng 8, nhưng do tuyến đường bị sạt lở, hư hỏng đến nay vẫn chưa khắc phục xong.

Trong trận mưa lũ cuối năm 2021, tuyến đường lên đỉnh Bạch Mã bị sạt lở, hư hỏng nặng. Vườn QGBM khẩn trương khảo sát, lên phương án khắc phục, sửa chữa tuyến đường. Tuy nhiên do tính chất phức tạp của công trình nên đến nay vẫn chưa sửa chữa xong. Vườn QGBM đang đốc thúc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, an toàn cho du khách lên đỉnh tham quan.

Tin, ảnh: Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

500 runner tham gia giải chạy “Bạch Mã Mountain Trail 2024”

Hưởng ứng Ngày động, thực vật hoang dã thế giới, sáng 3/3, tại Vườn Quốc gia Bạch Mã diễn ra giải chạy “Bạch Mã Mountain Trail 2024”, với sự tham gia của khoảng 500 runner, chinh phục những cung đường tuyệt đẹp xuyên giữa núi rừng Bạch Mã.

500 runner tham gia giải chạy “Bạch Mã Mountain Trail 2024”
Mưa rơi qua Vọng Hải Đài

Một ngày mùa hè đẫm mưa, tôi đã có mặt trên Vọng Hải Đài. Những cơn mưa xuyên qua không gian từ sâu thẳm trời xanh, đổ xuống thành thác vang lên muôn ngàn giọt ngân nga như tiếng huyền cầm ai đem ra đổ nhạc. Đó là ngày mưa tôi chưa bao giờ được mưa trong đời, khi chỉ kịp trùm vội tấm bạt nilon trắng lên chiếc võng lắc lư giữa rừng già, cuộn chặt mình như con sâu trong tấm võng, căng mắt nhìn ra màn trời trắng xóa thinh không. Cố tìm xem, có giọt mưa nào rơi về từ huyền sử.

Mưa rơi qua Vọng Hải Đài
Mùa sương

Ấy là mùa của những ngày đông chớm heo may, tạnh ráo, nắng nhẹ dần lên và cũng là mùa tràn dâng cảm xúc của những tay máy, tay bút...

Mùa sương
Điểm dừng chân trên cung đường lên Bạch Mã, tại sao không?

Không biết bao giờ Bạch Mã mới có cáp treo; mà cũng chưa chắc đã có ...Trong lúc đó, du khách biết và tìm đến với Bạch Mã ngày mỗi nhiều, để đảm bảo sức khỏe cho khách, giảm bớt nỗi ám ảnh say xe do leo đèo leo dốc, có thể nghiên cứu để thiết kế 1- 2 trạm dừng trên tuyến đường lên Bạch Mã hay không?

Điểm dừng chân trên cung đường lên Bạch Mã, tại sao không
Return to top