ClockThứ Sáu, 05/01/2018 09:38

Giá rét kỷ lục ở Mỹ, hơn 200 chuyến bay bị hủy bỏ

Chicago, thành phố lớn thứ 3 của nước Mỹ đang phải đối mặt với một trong những kỳ nghỉ lạnh giá nhất trong một thập kỷ.

Anh: Gia tăng người vô gia cư trong mùa đông khắc nghiệtHàn Quốc: Hơn 1.000 chuyến bay bị hủy vì thời tiết xấu60% khả năng La Nina sẽ kéo dài đến tháng 5/2018Mỹ tổn thất 240 tỷ USD mỗi năm do thời tiết khắc nghiệt và ô nhiễm

Ngày 4/1 (theo giờ Mỹ), cơn bão mùa đông dữ dội với nhiệt độ dưới mức đóng băng đã khiến hơn 200 chuyến bay tại thành phố Chicago của Mỹ phải hủy bỏ.

Tuyết rơi dày kỷ lục ở TP Erie, bang Pennsylvania, Hoa Kỳ hôm 27/12 Ảnh: Reuters

Sân bay quốc tế Chicago O' Hare đã phải hủy tổng cộng khoảng 180 chuyến bay, trong khi sân bay Midway cũng phải hủy hơn 50 chuyến.

Người dân Đông Bắc và Trung Tây Mỹ đối mặt với tuyết dày và băng giá, cùng tình trạng giá rét kỷ lục dự kiến kéo dài suốt dịp nghỉ lễ.

Chicago, thành phố lớn thứ 3 của nước Mỹ đang phải đối mặt với một trong những kỳ nghỉ lạnh giá nhất trong một thập kỷ, với nhiệt độ dưới -10 độ C, có lúc xuống thấp dưới -18 độ C./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

TIN MỚI

Return to top