Thế giới

Gia tăng số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ đầu tư trực tuyến

ClockThứ Tư, 14/07/2021 07:25
TTH.VN - Tập đoàn UOB Asset Management (UOBAM), công ty con của Tập đoàn Ngân hàng UOB (Singapore) cho biết, số lượng các công ty đầu tư trực tuyến đã ghi nhận mức tăng cao hơn.

Bùng nổ thương mại điện tử ở ASEAN: Cơ hội cho các doanh nghiệp Ấn ĐộĐang thúc đẩy cuộc cách mạng thương mại điện tửTrạng thái bình thường mới trong xu hướng kỹ thuật số của các SME

Doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tiếp cận với các giải pháp kỹ thuật số. Ảnh minh họa: TTXVN

Tạp chí Business Times ngày 13/7 dẫn nguồn tin từ tập đoàn này cho biết, số lượng người dùng ở Singapore, Malaysia và Thái Lan trên UOBAM Invest, cổng đầu tư kỹ thuật số của tập đoàn này dành cho các nhà đầu tư doanh nghiệp, đã ghi nhận mức tăng hơn gấp 4 lần trong 18 tháng qua.

Bên cạnh đó, tổng tài sản do họ quản lý trên cổng đầu tư trực tuyến này cũng vượt qua con số 1 tỷ đô la Singapore. Đáng chú ý, khoảng 60% người dùng UOBAM Invest là những khách hàng mới của tập đoàn, và nhiều khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo tập đoàn này, sự tăng trưởng có thể phản ánh nhu cầu ngày càng tăng từ các nhà đầu tư doanh nghiệp đối với việc tiếp cận liên tục với các giải pháp kỹ thuật số.

Những công cụ này cũng cho phép khách hàng doanh nghiệp linh hoạt thực hiện những thay đổi trong thời gian thực đối với các khoản đầu tư và danh mục đầu tư được cá nhân hóa của họ.

Kể từ đầu năm 2021 cho đến thời điểm hiện nay, số lượng giao dịch được thực hiện trên cổng đầu tư trực tuyến UOBAM Invest đã chiếm hơn 60% tổng số giao dịch được thực hiện trong năm 2020.

Ngoài ra, UOBAM cũng đã chứng kiến nhu cầu mạnh mẽ từ các nhà đầu tư doanh nghiệp đối với các quỹ trái phiếu mang lại lợi nhuận ổn định.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Business Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan
Đoàn Đại biểu Quốc hội Hàn Quốc cùng các nhà đầu tư đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2

Ngày 25/3, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Hàn Quốc do Thượng nghị sĩ Quốc hội, thành viên Ủy ban Y tế phúc lợi, Ủy ban Phụ nữ và gia đình Quốc hội Hàn Quốc Choi Younsuk làm trưởng đoàn cùng đại diện Bộ Y tế Phúc lợi Hàn Quốc, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng, nhà đầu tư, giám đốc điều hành các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế Hàn Quốc đến thăm, tìm hiểu cơ chế đầu tư giai đoạn 2 tại Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2.

Đoàn Đại biểu Quốc hội Hàn Quốc cùng các nhà đầu tư đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2
Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ

Không phải đợi đến lúc thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị mà từ trước đó, Thừa Thiên Huế đã đặt mục tiêu xây dựng tỉnh trở thành một trong những trung tâm lớn của cả nước về khoa học và công nghệ (KH&CN). Cơ sở để hiện thực hóa kỳ vọng này là vì Thừa Thiên Huế có đội ngũ trí thức hùng hậu, có cơ sở hạ tầng, thiết chế về khoa học công nghệ, cơ sở thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ
Return to top