ClockThứ Sáu, 23/10/2015 11:24

Giá vàng đang đi ngang

TTH.VN - Giá vàng thế giới chỉ biến động trong biên độ hẹp trong phiên giao dịch hôm qua cho dù đồng USD tăng giá. Giá vàng trong nước vì thế cũng chưa biến động gì nhiều trong hôm nay (23/10).

Sự ổn định của giá vàng thế giới khiến giá vàng SJC trong nước không có nhiều biến động trong sáng nay.

Theo đó, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) giữ nguyên giá mua – bán vàng SJC của mình là 33,75 – 33,99 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI tại Huế cũng giữ ổn định mức giá mua – bán vàng SJC của mình là 33,83 – 33,95 triệu đồng/lượng như cuối giờ chiều qua.

Hiện giá vàng SJC trong nước lại cao hơn giá vàng thế giới quy đổi khoảng hơn 2,5 triệu đồng/lượng.

Vàng nhẫn thương hiệu Duy Mong tại các cửa hàng Thuận Thành-Duy Mong trên địa bàn TP Huế giữ nguyên giá mua vào 31,1 triệu đồng/lượng và tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều bán ra 31,6 triệu đồng/lượng.

Mặc dù giá vàng thế giới không có nhiều biến động trong phiên hôm qua, song theo các nhà phân tích, việc đồng USD tiếp tục lên khá mạnh chắc chắn sẽ tạo áp lực đến giá vàng thế giới.

BQ (T/H)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top