ClockThứ Hai, 10/01/2022 14:18

Giá vòng tay trầm hương tự nhiên hiện nay

Vòng tay trầm hương tự nhiên hiện đang là một trong những loại trang sức cao cấp được săn đón bật nhất hiện nay. Dưới bàn tay chế tác tài ba của các nghệ nhân, khối gỗ trầm hương thô ráp cũng được biến hóa thành những chiếc vòng tay tinh xảo và đẹp mắt. Loại vòng này không chỉ có giá trị cao, hợp thời trang mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Với nguyên liệu chủ yếu là gỗ trầm hương tự nhiên, giá của loại vòng tay này luôn nằm ở phân khúc vừa và cao. Giá cả của nó cũng khá đa dạng từ vài triệu cho đến vài trăm triệu. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo thời điểm và độ quý hiếm trên thị trường. Giá vòng trầm hương cũng được quyết định bởi nhiều yếu tố như: loại gỗ trầm, kích thước hay số lượng hạt,...

Dựa theo loại gỗ thì giá vòng trầm hương tự nhiên có thể như sau:

  • Vòng trầm hương làm từ kỳ nam: Đây là loại còng được chế tác từ gỗ kỳ nam có giá trị cao nhất trong các loại trầm hương tự nhiên. Giá cả vòng kỳ nam khá là cao, nó nằm trong khoản từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu.
  • Vòng tay trầm hương: Tùy vào chất lượng trầm mà giá vòng tay trầm hương có thể rơi vào nhiều mức khác nhau. Nó sẽ dao động từ vài triệu đến vài chục triệu.
  • Vòng trầm tốc: Đây là loại vòng làm từ trầm tốc – phần gỗ chứa ít tinh dầu trầm hương nhất. Do đó nó cũng mức giá thấp hơn nhiều so với hai loại trên. Chỉ với từ 1 triệu hay vài triệu đồng là bạn cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc vòng loại này rồi.

Nhìn chung giá cả của vòng tay trầm hương không hề rẻ. Nhưng với những giá trị mà nó có thể mang lại thì loại vòng này rất xứng đáng để bạn đầu tư cho mình. Hãy đến Trầm Hương An Gia Bảo để được hỗ trợ mức giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Add: TTTM Palado Plaza - Liên Bão - Tiên Du - Bắc Ninh

SĐT: 0913.545.959

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Thông tin doanh nghiệp
4 Phương pháp tẩy nốt ruồi phổ biến nhất hiện nay

Xét về góc độ y học, đa phần nốt ruồi trên cơ thể là lành tính, nên nó không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nếu nó gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tướng số thì đa phần người sở hữu sẽ chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi để loại bỏ chúng nhanh chóng. Vậy hiện nay có những phương pháp tẩy nốt ruồi nào?

4 Phương pháp tẩy nốt ruồi phổ biến nhất hiện nay
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Sụn mũi là gì? Các loại sụn nâng mũi phổ biến hiện nay

Sụn mũi là một loại vật liệu độn sử dụng trong quá trình nâng mũi, giúp cải thiện hình dáng mũi. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng sụn nâng mũi để làm cao sống mũi hoặc làm dày lên phần đầu mũi, giúp mũi đạt tỷ lệ vàng và độ cân xứng hoàn hảo. Việc phẫu thuật nâng mũi ngày càng trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến, vậy nên trên thị trường có rất nhiều loại sụn nâng mũi ra đời, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Sụn mũi là gì Các loại sụn nâng mũi phổ biến hiện nay

TIN MỚI

Return to top