ClockThứ Tư, 16/06/2021 01:11

Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XV: Báo Thừa Thiên Huế có tác phẩm đoạt giải C

Giải thưởng Hải Triều là tiền đề hướng đến giải báo chí khu vực, quốc gia viết về Huế140 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo Giải Báo chí quốc gia lần thứ XIV

Tác phẩm đoạt giải C giải Báo chí Quốc gia lần thứ XV

Thông tin được Hội đồng Giải báo chí Quốc gia đưa ra tại buổi họp báo về Giải báo chí Quốc gia lần thứ XV - năm 2020 tổ chức chiều 15/6 tại Hà Nội. Do dịch COVID-19, lễ tổng kết và trao này không diễn ra vào ngày 21/6 như mọi năm.

Hội đồng Chung khảo Giải đã chấm 150 tác phẩm thuộc 11 loại giải báo chí, được lựa chọn từ 1.823 tác phẩm. Giải năm nay có 114 đơn vị cấp hội và 190 tác giả tham dự 11 loại giải. Đặc biệt, năm nay có 63/63 Hội nhà báo tỉnh, thành phố tham dự. Trong số 150 tác phẩm vào chung khảo, Hội đồng đã chọn được: 1 giải Đặc biệt, 9 giải A, 25 giải B, 45 giải C, 32 giải Khuyến khích.

Năm nay, Báo Thừa Thiên Huế có tác phẩm “Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Nỗi đau và bài học” của nhóm nhiều tác giả đoạt giải C. Tác phẩm này thuộc thể loại "longform" trên báo điện tử, gồm 3 kỳ với sự tham gia của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: L.Tuệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những quốc gia mang lại cơ hội tốt nhất để xây dựng sự giàu có

Theo Tạp chí Bloomberg ngày 14/2, quốc gia tốt nhất để xây dựng sự giàu có cho nhiều thế hệ là Thụy Sĩ, khi quốc gia có dãy núi Alps này mang đến những cơ hội tốt nhất trên thế giới dành cho các gia đình mong muốn tìm kiếm nơi ở mới và tiếp cận nguồn thu nhập cao nhất, cũng như triển vọng nghề nghiệp tốt nhất cho bản thân và con cái.

Những quốc gia mang lại cơ hội tốt nhất để xây dựng sự giàu có
Chỉ dấu du lịch

Theo thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google cho thấy, năm 2023, lượng tìm kiếm của du khách quốc tế về du lịch Việt Nam đạt mức tăng trưởng trên 75%, xếp thứ 6 toàn cầu, trên Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Philippines.

Chỉ dấu du lịch
Return to top