Thể thao

Giải chạy VnExpress Marathon Huế sẽ diễn ra vào ngày 27/12

ClockThứ Hai, 09/11/2020 19:19
TTH.VN - Chiều 9/11, tại Văn phòng UBND tỉnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã chủ trì buổi làm việc với Đại diện Báo điện tử VnExpress và các đơn vị liên quan nghe báo cáo về kế hoạch tổ chức Giải chạy VnExpress Marathon tại TP. Huế sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2020.

Huế tham gia quảng bá tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh 2020Kế hoạch một số giải thể thao quy mô sắp tớiNhìn lại những kỷ lục nổi bật trong năm 2019

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với các đơn vị liên quan

Theo Đại diện của Báo điện tử VnExpress, vì lý do đảm bảo sức khỏe cho vận động viên và cộng đồng trước diễn biến dịch COVID-19, Giải chạy VnExpress Marathon Huế 2020 phải thay đổi thời gian tổ chức vào ngày 27/12 thay vì 6/9.

Giải dự kiến thu hút hơn 5.000 vận động viên trong, ngoài nước tham gia. Các vận động viên sẽ có cơ hội chạy trên những con đường rợp bóng cây xanh và qua nhiều di tích, nhiều nơi với cảnh quan đẹp, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Huế. Vận động viên và gia đình cũng có thể kết hợp tham quan, mua sắm và trải nghiệm ẩm thực, văn hóa đất cố đô.

Sau khi nghe đơn vị tổ chức báo cáo về các công việc chuẩn bị cho giải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình khẳng định, tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất; chỉ đạo các đơn vị có liên quan tại địa phương hỗ trợ tốt nhất để Giải được diễn ra thuận lợi, đảm bảo an toàn, an ninh cho người chạy cũng như nhân dân tham gia hưởng ứng…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý các sở, ngành có liên quan phối hợp chặt chẽ, cần có tính toán các yếu tố thời tiết; tuyên truyền, quảng bá, lồng ghép các hoạt động tuyên truyền các sự kiện cuối năm với giải chạy này. Đồng thời, có phương án đảm bảo an toàn, trật tự, sức khỏe cho những người tham gia và phòng chống dịch bệnh COVID_19...

Tin, ảnh: Lương Xuân Trà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn học sinh, sinh viên hào hứng tham gia giải chạy S-Race 2024

Sáng 9/3, lễ phát động giải chạy dành cho học sinh, sinh viên S-Race Thừa Thiên Huế với thông điệp “Vì tầm vóc Việt” đã diễn ra tại Quảng trường Ngọ Môn. Đến dự có Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo Nguyễn Thị Kim Chi; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Hàng ngàn học sinh, sinh viên hào hứng tham gia giải chạy S-Race 2024
Hơn 13.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

Chiều 7/3, tại TP. Huế diễn ra lễ công bố giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”. Đây là một trong những dự án thuộc chương trình tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Unicomm hợp tác thực hiện.

Hơn 13 000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024
Return to top