ClockThứ Hai, 27/06/2016 15:20

Giải cứu thành công người đàn ông mắc kẹt dưới ống cống

TTH.VN - Một người đàn ông được cho là bị mắc kẹt dưới ống cống sau hơn một đêm đã được lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh cứu hộ thành công vào trưa 27/6.

Khoảng 11h 50, người đàn ông mắc kẹt dưới đường cống thoát nước và chất thải thuộc kiệt 47 và 41 đường Lê Quý Đôn (phường Phú Hội, TP. Huế) đã được đưa ra ngoài trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân.

Lực lượng cứu hộ vừa đục tường, vừa chuyền đạm cho người đàn ông mắc kẹt dưới cống

Lực lượng y tế và Cảnh sát PCCC hỗ trợ đưa nạn nhân lên xe cấp cứu chờ sẵn thẳng tiến về Bệnh viện Trung ương Huế. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng mất sức, bị thương khá nặng, nhất là chấn thương cột sống đang được các bác sĩ cứu chữa. Hiện, bệnh nhân vẫn chưa có người nhà đến nhận.

Nạn nhân sau đó được xác đinh tên là Phan Văn V. (47 tuổi, trú ở đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP. Huế)

Trước đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, một phụ nữ ở số nhà 3/41 đường Lê Quý Đôn phát hiện có tiếng rên nhỏ phía đường cống thoát nước. Qua kiểm tra, những người trong nhà số 3/41 phát hiện một người đàn ông đang trong tình trạng kiệt sức kẹt dưới đường cống của nhà họ và ngôi nhà số 6/47 tiếp giáp bên cạnh nên thử kéo lên nhưng không được liền báo cho cơ quan công an. 

Người  dân hiếu kỳ đến xem

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm Cấp cứu 115 tiếp cận hiện trường, tổ chức cứu nạn. Tuy nhiên do nạn nhân bị mắc kẹt trong đường cống rộng chỉ khoảng 20cm, nằm phía sau của hai dãy nhà dân có lối đi rất hẹp nên công tác cứu nạn gặp trở ngại lớn.

Được sự đồng ý của các chủ nhà liên quan, lực lượng PCCC đập bỏ một số bức tường, vách ngăn, khơi thông tường, cống để lực lượng y tế tiếp cận nạn nhân truyền nước (đạm) tiếp sức cho nạn nhân và đưa ra ngoài để đi cấp cứu.

Sau khi được đưa lên từ ống cống, nạn nhân được chuyển ngay đến bệnh viện cấp cứu

Trước sự “xuất hiện” và gặp nạn kì lạ của người đàn ông nói trên, nhiều người dân ở khu vực người đàn ông bị kẹt nhận định ông ta có thể đã “lọt” vào từ đêm trước, tìm cách ẩn náu nhưng không may bị mắc kẹt.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Phú Hội tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm 'lối thoát' cho doanh nghiệp bất động sản

Dữ liệu khảo sát của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) với các Hội viên là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản cho thấy, nếu tình hình thị trường vẫn tiếp tục diễn biến khó khăn thì có tới 23% doanh nghiệp chỉ có thể duy trì hoạt động được tới hết quý III/2023 và khoảng 43% trụ được đến hết năm 2023.

Tìm lối thoát cho doanh nghiệp bất động sản
''Cứu'' các doanh nghiệp bất động sản đang ''chới với''

Dữ liệu thống kê của Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam (Vnrea) cho thấy, nếu tình hình thị trường vẫn tiếp tục diễn biến khó khăn, khoảng 23% doanh nghiệp BĐS sẽ chỉ có thể duy trì hoạt động được tới hết quý III/2023 và 3% doanh nghiệp trụ được đến hết năm.

Cứu  các doanh nghiệp bất động sản đang  chới với
Đưa cá voi mắc cạn về biển

Sáng 18/10, một con cá voi lớn dạt vào bờ tại khu vực cửa biển Tư Hiền, xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc. Cán bộ chiến sĩ Biên phòng và người dân địa phương đã nỗ lực đưa cá voi về với môi trường biển.

Đưa cá voi mắc cạn về biển

TIN MỚI

Return to top