ClockThứ Ba, 21/09/2021 15:53

Giải cứu tỏi cho người dân Lý Sơn

TTH.VN - Ngày 21/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phong Điền tổ chức chương trình chung tay “giải cứu” nông sản tỏi cho nông dân huyện đảo Lý Sơn.

Vì cộng đồngNói đi đôi với làmVaccine không ảnh hưởng đến chu kỳ hay khả năng sinh sản của phụ nữNgonaz.com - địa chỉ vàng cung cấp kiến thức nấu ăn ngon bạn không nên bỏ quaXóa bỏ định kiến, thúc đẩy bình đẳng giới

Gần 1 tấn tỏi được phụ nữ Phong Điền hỗ trợ tiêu thụ

Thực hiện Công văn của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh về việc hỗ trợ tiêu thụ tỏi cho nông dân huyện đảo Lý Sơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phong Điền phát động kêu gọi các cấp hội phụ nữ trên địa bàn huyện  đăng ký tự nguyện mua tỏi. Chương trình phát động nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phong Điền.

Trong ngày 21/9, gần 1 tấn tỏi đã được giải cứu, với giá 60.000 đồng/kg. Toàn bộ số tỏi trên được vận chuyển trực tiếp từ Lý Sơn, kiểm tra chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tiêu thụ.

Tin, ảnh: Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

Bằng những hoạt động, mô hình cụ thể như hỗ trợ kinh phí học tập, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng tháng, hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Ba đã đồng hành, “tiếp sức” cho trẻ em, phụ nữ nghèo, đơn thân trên địa bàn phường để họ có thêm động lực, cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo
Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa

Những chuyển biến gần đây cho thấy, vấn đề hạn chế rác thải nhựa đang được các cấp, các ngành và người dân vào cuộc. Đây là điểm nhấn đáng chú ý trong bối cảnh phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" đang được triển khai mạnh mẽ.

Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa
Return to top