Thể thao

Giải đấu không có người chiến bại

ClockChủ Nhật, 09/06/2013 22:44
TTH.VN - Ông Ngô Hòa, UVTV Tỉnh ủy, PCT Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến chung vui tại đêm giã bạn

Sau 2 ngày đua tài sôi nổi, hào hứng của gần 150 phóng viên, nhà báo đến từ Báo Thừa Thiên Huế, Trung tâm THVN tại Huế (VTV Huế), Đài Phát thanh Truyền hình Thừa Thiên Huế (TRT), CLB bóng đá Báo chí thường trú tại Thừa Thiên Huế (Hue RFC), CLB bóng đá Liên quân báo chí Nghệ An, CLB bóng đá phóng viên Đà Nẵng (JFC DANANG) và CLB bóng đá báo chí xứ Quảng (XQFC), giải bóng đá báo chí Thừa Thiên Huế mở rộng 2013 đã khép lại bằng trận chung kết sôi nổi, kịch tính giữa XQFC và JFC DANANG. 



Dù đã rất nỗ lực nhưng JFC DANANG (áo xanh) vẫn không thể vượt qua XQFC

Đúng như dự đoán, với sự vượt trội về kỹ chiến thuật cùng thể lực sung mãn, XQFC đã vượt qua JFC DANANG với tỷ số 2-0 để lên ngôi vô địch. Ở trận tranh ba, tư, bằng chiến thuật hợp lý, CLB bóng đá Báo chí  Thừa Thiên Huế đã đánh bại CLB bóng đá Báo chí Nghệ An với tỷ số 3-2. Ngoài ra, BTC còn trao giải phong cách cho CLB bóng đá liên quân Báo chí Nghệ An; vua phá lưới thuộc về cầu thủ Hoàng Quân (Hue RFC); thủ môn xuất sắc được trao cho Hồ Xuân Tân (XQFC).


Chân dung nhà vô địch

Giải đấu đã phân định kẻ thắng, người thua. Nhưng với những người làm báo, điều này chẳng quan trọng, bởi ai cũng hiểu, giải đấu là sân chơi để các phóng viên, nhà báo của Huế và các tỉnh bạn có điều kiện giao lưu, học hỏi. Và dù quy mô của giải đấu chưa thực sự trải rộng nhưng phần nào giúp anh chị em nhà báo, phóng viên các tỉnh miền Trung có sự gần gũi, tương trợ nhau tốt hơn trong công việc – mục đích của HNB Thừa Thiên Huế khi lần đầu tiên tổ chức sân chơi này.
 
Một số hình ảnh PV ghi lại trong quá trình diễn ra giải đấu:
 

Lần đầu tiên tổ chức, giải đấu đã quy tụ được 7 đội bóng tham gia

Dù chỉ là những cầu thủ ngiệp dư nhưng họ vẫn thi đấu đầy nỗ lực, hết mình


Trên sân cỏ, không thể tránh được những va chạm.


nhưng bên cạnh đó là những niềm vui...


Và ai cũng hiểu, bóng đá vốn là vậy. Quan trọng là tinh thần đoàn kết giữa những người làm báo miền Trung vẫn mãi vẹn nguyên

Để tổ chức thành công giải đấu, không thể không nhắc đến những nhà tài trợ...

những cổ động viên nhiệt thành

Hay đội hình "WAGs" luôn hết mình cổ vũ, bất kể là cầu thủ của đội nào

Giải đấu vốn là sân chơi của những người làm báo, vậy nên chuyện vừa đá vừa tác nghiệp để kịp thời cập nhật thông tin là chuyện bình thường.

Tại đêm giã bạn, không hề thiếu những tiết mục văn nghệ, những giọng ca "vượt thời gian" của đơn vị chủ nhà

... và bất ngờ hơn khi  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa cùng chung vui với cánh phóng viên đã khiến đêm giã bạn càng thêm ý nghĩa.
Hàn Đăng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top