Thể thao trong nước

Giải hạng Nhất quốc gia 2018: Huế bị cầm hoà ở trận khai màn

ClockThứ Bảy, 14/04/2018 19:38
TTH.VN - Chiều 14/4, cuộc đối đầu giữa CLB bóng đá Huế - Đồng Tháp trên sân Tự Do cũng chính là trận đấu khai màn mùa bóng năm nay.

Vòng sơ loại cúp quốc gia 2018: Huế sớm dừng cuộc chơiCúp về miền Hồng NgựBuồn ít, vui nhiềuVCK U19 quốc gia 2018: Huế sớm dừng cuộc chơi

Huế (áo xanh) có trận đầu ra quân chưa như mong muốn

Sau khi từ giã cuộc chơi với trận thua 1-2 trước trước Sanna Khánh Hoà BVN ở vòng sơ loại cúp quốc gia, CLB bóng đá Huế đã có một số điều chỉnh nhất định. Tuy nhiên, trong hiệp đấu đầu tiên, đối mặt với kinh nghiệm của các cựu binh V-League và sự xông xáo từ các cầu thủ trẻ bên phía Đồng Tháp, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Dũng tỏ ra dưới cơ, nên dù thi đấu dưới sự cổ vũ hết mình của khán giả nhà, đội chủ sân Tự Do vẫn không có được nhiều pha bóng uy hiếp khung thành đối phương, trong đó một phần do tiền vệ Võ Văn Minh đã bước qua tuổi 30 khiến thể lực không cho phép chân sút này xông xáo như trước.

Kết thúc hiệp một với tỷ số hoà 0-0, sang hiệp hai, các chân sút Cố đô bất ngờ gia tăng sức ép. Đến phút 50, sau một pha tấn công trung lộ, một cầu thủ Đồng Tháp lúng túng đốt lưới nhà, giúp CLB bóng đá Huế vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, CLB bóng đá Huế đã không bảo vệ được thành quả. Phút 85, Viết Đàn lập công bằng pha ghi bàn hiểm hóc, giúp Đồng Tháp “giật” lại 1 điểm ở trận khai màn.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế
Return to top