ClockThứ Tư, 10/09/2014 15:46

Giải ngân 290 triệu đồng cho hộ cận nghèo ở Hương Văn

TTH.VN - Đó là số tiền Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Hương Trà giải ngân cho các hộ cận nghèo có nhu cầu vay vốn để chăn nuôi, phát triển kinh tế gia đình ở phường Hương Văn vào ngày 10/9.

Đợt này, có 14 hộ vay từ 20-30 triệu đồng, với lãi suất ưu đãi 0,72% tháng trong vòng 3 năm. Trước đó, thông qua nguồn vốn vay ưu đãi này, nhiều hộ đã làm ăn có hiệu quả, thoát được nghèo vươn lên hộ khá. Được biết, ở phường Hương Văn chưa có trường hợp nào vay, trả gốc và lãi quá hạn.

 
Làm thủ tục giải ngân vốn
 
Ngoài việc tín chấp tại Ngân hàng chính sách xã hội để nhiều hộ được vay vay vốn, chính quyền địa phương còn phối hợp với Trung tâm dạy nghề, Phòng Kinh tế, Trạm Thú y, Trạm Khuyến Nông-lâm-ngư thị xã Hương Trà... mở các lớp đào tạo nghề và các lớp tập huấn kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi, chuyển giao khoa học kỹ thuật cho các hộ cận nghèo.
.
Xuân Trường
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Return to top