ClockThứ Năm, 25/07/2019 17:27

Giải ngân vốn vay cho phụ nữ đoạt giải trong cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp

TTH.VN - Chiều 25/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã giải ngân vốn vay cho phụ nữ đoạt giải trong cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp lần thứ nhất năm 2019 và mô hình tổ liên kết hợp tác xã.

150 cán bộ lãnh đạo quản lý và chuyên viên được tập huấn công tác truyền thôngBồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viênNâng cao kỹ năng tuyên truyền pháp luật cho cán bộ công đoàn

Giải ngân vốn vay cho phụ nữ khởi nghiệp

Số tiền được Hội LHPN tỉnh giải ngân đợt này là 630 triệu đồng. Đây là nguồn vốn được trích từ Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển của Hội LHPN tỉnh.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã tổ chức hội nghị quán triệt chuyên đề về những âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, công tác bảo vệ bí mật Nhà nước, an toàn thông tin mạng và việc sử dụng các trang mạng xã hội. Đồng thời, cung cấp các thông tin về tình hình thời sự trong và ngoài nước, những vấn đề cần quan tâm trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, định hướng tuyên truyền trong thời gian tới cho cán bộ làm công tác hội.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top