ClockThứ Bảy, 30/04/2022 21:16
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Giải pháp an toàn cho hệ tiêu hóa nhạy cảm đến từ “công thức vàng” E-zyms BIG của Dược phẩm Tín Phong

TTH.VN - Hệ tiêu hóa nhạy cảm hay còn được gọi là hội chứng ruột kích thích được coi là một trong những thủ phạm phổ biến gây ra các vấn đề liên quan đến dạ dày. Chính vậy, để hạn chế các tác động vào dạ dày trở nên nghiêm trọng, Dược phẩm Tín Phong đã và đang làm nhiệm vụ cải thiện hệ tiêu hóa cho bạn nhờ men tiêu hóa E-zyms BIG.

Hội chứng hệ tiêu hóa nhạy cảm mang gì tới cho bạn?

Đúng như tên gọi của nó, hệ tiêu hóa nhạy cảm luôn khiến bạn có những cảm nhận thất thường nhiều hơn với một số thực phẩm như sữa, đồ ăn cay nồng, rượu hoặc các loại đồ ăn chiên rán… 

Khác biệt hoàn toàn so với những người bị dị ứng thực phẩm, bạn vẫn có thể dung nạp được một lượng nhỏ thức ăn đó. Hay như người bị nhạy cảm với sữa vẫn có thể dùng nó một cách bình thường bởi trong hệ tiêu hóa của họ vẫn có tiết ra các enzyme lactase phân giải các phân tử sữa. 

Mặc dù vậy, vẫn có xảy ra những biểu hiện không bình thường do hệ tiêu hóa nhạy cảm ảnh hưởng đến bạn có thể kể tới như:

  • Đầy hơi

  • Khó tiêu

  • Ợ chua, ợ nóng

  • Trào ngược thực quản

  • Buồn nôn và nô

  • Táo bón

  • Tiêu chảy

 

Hệ tiêu hóa nhạy cảm có thể khiến bạn xuất hiện những biểu hiện khó chịu

Và đôi khi sẽ có những triệu chứng nghiêm trọng có thể xảy ra với bạn bao gồm:

  • Đau bụng dữ dội

  • Phân ra máu hoặc có mủ

  • Tiêu chảy liên tục và kéo dài

  • Sốt không rõ nguyên nhân

  • Các phản ứng dị ứng như phát ban, sưng tấy, ngứa…

Khi những trường hợp này xảy ra, bạn có thể lựa cho mình những cách khắc phục triệu chứng tự nhiên như:

  • Thay đổi thói quen sinh hoạt, chế độ ăn

  • Tập thể dục đều đặn

  • Uống nhiều nước

Tuy nhiên, để có thể chặn đứng các tận gốc hiện trạng hệ tiêu hóa nhạy cảm đó cũng như tái tạo lại đường ruột hoàn chỉnh hơn, việc sử dụng men tiêu hóa lúc này là cần thiết với bạn.

Vì sao bạn nên sử dụng men tiêu hóa E-zyms BIG dành cho người lớn?

Thực chất hiện tượng nhạy cảm của hệ tiêu hóa xuất hiện là do hệ tiêu hóa của bạn đang có sự xáo trộn các nhóm vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại. Điều này phần nào khiến cho sự hấp thu và tiêu hóa thức ăn của bạn mất đi tính quy luật của nó. 

Chính bởi vậy, men tiêu hóa được sinh ra là để định hình lại chức năng của hệ tiêu hóa. Dù vậy, việc lựa chọn men tiêu hóa hợp lý và đúng loại sẽ quyết định 80% hiệu quả khỏi các triệu chứng nhanh cho bạn. 

Do đó, các Dược sĩ tại Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã quyết định đem đến một sản phẩm men tiêu hóa E-zyms BIG đặc biệt, độc quyền với hiệu quả cao để khắc phục tình trạng của bạn ngay tức thì. 

 

Men tiêu hóa E-zyms BIG - cứu cánh cho hệ tiêu hóa nhạy cảm của bạn

Được nghiên cứu kĩ lượng bởi những hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất Dược phẩm và Thực phẩm chức năng, Nhà máy Dược phẩm Gia Nguyễn đã sản xuất thành công sản phẩm duy nhất trên thị trường có chứa các thành phần đặc biệt trong mỗi viên nhai E-zyms BIG bao gồm:

  • Phức hợp Digezyme: Chứa đựng năm công thức enzyme tương ứng với các enzyme tiêu hóa trong cơ thể, phức hợp Digezyme khi vào cơ thể kết hợp cùng các enzyme trong đó gia tăng sự phân tách các phân tử thức ăn nhanh hơn. Sau khi phân tách, từng loại enzyme trong phức hợp sẽ thay phiên nhau chuyển hóa các phân tử thức ăn đó.

  • Hoạt chất Actinidin: Được tìm thấy trong những quả Kiwi vàng nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, hoạt chất Actinidin được coi là hoạt chất mới có hiệu quả khác biệt lên hệ tiêu hóa của bạn. Không chỉ kết hợp với phức hợp Digezyme đẩy mạnh quá trình phân chia các dưỡng chất vi lượng và đa lượng có trong thức ăn nhanh hơn, hoạt chất này còn tăng cường sự hấp thu các vi chất dinh dưỡng đó vào cơ thể bạn. 

  • Tổ hợp vitamin B1 - B2 - B6: Đi kèm một phần nhỏ tác dụng vào sự hấp thu và chuyển hóa, các vitamin này giúp nâng cao miễn dịch đường tiêu hóa, bảo vệ và hạn chế sự tác động từ bên ngoài cũng như từ sự ảnh hưởng của các vi khuẩn có hại lên hệ thần kinh tại đây.

Dược Tín Phong an tâm khi mang công thức 3 “KHÔNG” từ E-zyms BIG an toàn đến với bạn

E-zyms BIG chứa đựng công thức an toàn, lành tính đối với hệ tiêu hóa của bạn

Được xây dựng trên công thức đặc biệt 3 “KHÔNG” dành cho dược liệu:

  • KHÔNG chất bảo quản 

  • KHÔNG tác dụng phụ

  • KHÔNG tạp chất

Men tiêu hóa E-zyms BIG như được tiếp thêm sức mạnh để đưa toàn bộ điều tuyệt vời chứa đựng trong đó đến với hệ hấp thu của bạn và tự hào khi đồng hành bên bạn xua tan sự khó chịu mỗi khi hệ tiêu hóa nhạy cảm.

Địa chỉ liên hệ: Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229

Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ
Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ làm kinh tế. Tuy nhiên, họ cũng chính là những nạn nhân của các vụ lừa đảo trên không gian mạng bởi chính sự nhẹ dạ, cả tin và thiếu kiến thức trong ứng dụng công nghệ số.

Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng
Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới
Đồng ý cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải trọng lớn vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn

Sáng 30/3, thông tin từ Cục Đường bộ Việt Nam, cơ quan này đã thống nhất với đơn vị liên quan về phương án điều tiết, phân luồng xe đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn nhằm giảm tải cho tuyến đường này. Theo đó, xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi - rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Đồng ý cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải trọng lớn vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top