ClockThứ Hai, 21/07/2014 13:05

Giải pháp đơn giản khắc phục da chảy xệ

TTH.VN - Điều quan trọng để khắc phục da chảy xệ là giải độc cho làn da. Giải độc sẽ giúp làn da săn chắc và rạng rỡ. Quá trình chăm sóc gồm 3 bước, tẩy tế bào chết, giúp da săn chắc và dưỡng ẩm sẽ giúp bạn có làn da căng mịn và rạng rỡ.

Tẩy tế bào chết

.Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da. Không chỉ vậy, quá trình này còn kích thích lưu thông máu giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng

Trộn đường nâu cùng dầu dừa và chà xát khuôn mặt bằng các chuyển động tròn nhẹ nhàng. Đường nâu sẽ nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, dần dần đá bay các nếp nhăn và duy trì một làn da mềm mại. Trong khi dầu dừa là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cực kỳ hiệu quả. Nó giúp làm giảm nếp nhăn trên bề mặt da và mang lại sự tươi tắn cho làn da.

Làm săn chắc da


 

Trộn đều hỗn hợp gồm mặt nạ lòng trắng trứng với vài giọt vitamin E và áp lên da. Đợi cho đến khi mặt nạ khô lại và rửa sạch bằng nước. Các thành phần dưỡng quý giá có trong lòng trắng trứng và vitamin E có khả năng làm săn chắc da đáng kinh ngạc. Vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng loại mặt nạ đơn giản này, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ nét của sắc diện làn da.

Dưỡng ẩm


 
Để có một làn da đẹp, điều quan trọng là phải dưỡng ẩm đầy đủ. Khi làn da được cung cấp độ ẩm cần thiết, bạn sẽ có một làn da đẹp và khỏe mạnh. Công thức dưỡng ẩm tự nhiên từ mật ong và vài giọt chanh sẽ mang đến cho bạn điều kỳ diệu. Trộn đều hỗn hợp, áp chúng lên da và rửa sạch bằng nước ấm sau 15 phút.

Bên cạnh, ba công đoạn tẩy tế bào chết, giúp da săn chắc và dưỡng ẩm, bạn nên thường xuyên thực hiện các bài tập giúp làm săn chắc da. Nếu có thể, bạn nên áp dụng chúng mỗi ngày. Sự kết hợp của các loại mỹ phẩm xanh với các bài tập hỗ trợ sẽ giúp bạn có làn da láng mịn, săn chắc và rạng rỡ.

 

Lê Na (Theo Depplus)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương

Ngạc nhiên khi Nguyễn Thị Nhi, sinh năm 1991, nghĩa là chỉ mới ngoài 30 tuổi nhưng đã có hơn 10 năm làm từ thiện. Chị đã được Hội LHPN tỉnh tuyên dương là 1 trong 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng năm 2023.

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương
NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỔ XÔ RÚT BẢO HIỂM MỘT LẦN VÌ DỰ ÁN LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI:
Cần truyền thông sâu rộng

Thông tin từ Dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi liên quan đến 2 phương án rút BHXH một lần thời gian qua khiến nhiều người lao động (NLĐ) hoang mang và đổ xô nghỉ việc để rút BHXH một lần, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Cần truyền thông sâu rộng
Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”

TIN MỚI

Return to top