ClockThứ Hai, 29/10/2018 19:39

Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ cấp xã

TTH - Đề tài “Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng công tác đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã ở Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh, tỉnh Thừa Thiên Huế”, do Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh thực hiện. Tại hội nghị báo cáo kết quả vào sáng 29/10, đề tài đã được Hội đồng khoa học nghiệm thu với kết quả xuất sắc.

Tìm giải pháp nâng cao hiệu quả việc chuyển đổi vị trí công tác cán bộ, công chứcCốt lõi là đạo đức công vụ

Thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã hệ thống hóa và góp phần phát triển, bổ sung cơ sở lý luận về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức (CBCC) cấp xã. Với 7 nhóm giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng CBCC cấp xã tại trường, kết quả đề tài không chỉ có tính ứng dụng cao tại trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh, mà còn có thể là tài liệu tham khảo, giúp các cơ quan Thị ủy, Huyện ủy, Thành ủy và Tỉnh ủy làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch tổng thể về đào tạo, bồi dưỡng CBCC cấp xã. Đồng thời, cũng là những kiến nghị, đề xuất với các cấp trong việc hoàn thiện thể chế, quy chế quản lý đào tạo, đổi mới nội dung và cả chế độ, chính sách đối với học viên.

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới
Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

Tìm giải pháp để sân khấu Việt cất cánh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top