ClockThứ Hai, 29/07/2019 18:14

Giải pháp nâng cao thu nhập cho người dân bãi ngang

TTH - Đề tài có tên đầy đủ là “Nghiên cứu thực trạng nguồn thu nhập và đề xuất giải pháp nâng cao thu nhập cho các hộ ngư dân vùng bãi ngang ven biển tỉnh Thừa Thiên Huế”, do Học viện Chính trị khu vực III thực hiện.

Hướng thoát nghèo của xã bãi ngangNước sạch về xã bãi ngang

Thừa Thiên Huế hiện có 27 xã thuộc xã đặc biệt khó khăn, xã bãi ngang ven biển. Bằng cách tiếp cận điều tra khoảng 800 hộ dân thuộc 4 huyện ven biển, nhóm nghiên cứu đã đánh giá thực trạng cuộc sống của người dân; lượng hóa những yếu rố ảnh hưởng đến thu nhập của các hộ dân; từ đó đề xuất những giải pháp cụ thể nhằm góp phần cải thiện thu nhập của người dân.

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

Tìm giải pháp để sân khấu Việt cất cánh
Đề xuất giải pháp hoàn thành 130.000 căn nhà ở xã hội

Tại hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội diễn ra ngày 16/3, Bộ Xây dựng đã kiến nghị nhiều giải pháp để đảm bảo mục tiêu hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130 000 căn nhà ở xã hội
Return to top