ClockThứ Bảy, 31/12/2016 17:40

Giải pháp quản trị doanh nghiệp gắn với kinh tế số

TTH.VN - Ngày 31/12, Trung tâm Truyền thông và Phát triển doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Cà phê Doanh nhân” số thứ 2 chủ đề “Giải pháp quản trị doanh nghiệp gắn với kinh tế số”.

Tham gia trao đổi có hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn, chuyên gia kinh tế cấp cao - Giáo sư Hà Tôn Vinh; Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SEATECH. 

Các doanh nghiệp tham dự chụp ảnh lưu niệm với diễn giả

Đại diện các doanh nghiệp tham dự được truyền tải những thông tin liên quan đến chiến lược trong quản trị doanh nghiệp. Trong đó, giải pháp chính là tận dụng ý thức hệ cộng đồng, mạng xã hội để khai thác cơ hội kinh doanh mới, chiến lược với tầm nhìn toàn cầu và khu vực trong maketing số; kinh doanh bằng giải pháp: uber…, điện toán đám mây (go cloud) nhằm tiết kiệm các chi phí nghiên cứu tâm lý tiêu dùng và dịch vụ cho quy trình kinh doanh tăng hiệu quả lao động.

Để làm được điều đó, doanh nhân, doanh nghiệp cần nâng cao trình độ tiếng Anh và tiếp cận các nguồn thông tin bằng tiếng Anh; mentor và văn hóa doanh nghiệp mới: đi ra và quan sát bên ngoài rộng lớn hơn; đổi mới sáng tạo, nghiên cứu ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý, điều hành doanh nghiêp. Trong đó các vấn đề như những giải pháp chính trong quản trị doanh nghiệp thời đại công nghệ số; tái khởi nghiệp doanh nghiệp hay doanh nghiệp khởi nghiệp… được các đơn vị tham gia quan tâm. Nhiều hướng đi mới, định hướng mới trong phát triển doanh nghiệp cũng được các chuyên gia trao đổi nhằm tạo nên chuyển biến trong từng doanh nghiệp trên địa bàn.

Đây cũng là chương trình Cà phê Doanh nhân số thứ 2 trong năm 2016 do Trung tâm Truyền thông và Phát triển doanh nghiệp tổ chức. Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra vào sáng thứ bảy cuối cùng mỗi tháng nhằm kết nối cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, tạo cơ hội giao lưu, hợp tác cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp Huế nói chung và doanh nghiệp cả nước nói chung.

 Hoàng Thảo Nguyên       

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quản trị dòng tiền hiệu quả

‘‘Góc nhìn từ những biến động kinh tế và giải pháp quản trị dòng tiền doanh nghiệp hiệu quả’’ là nội dung chương trình Cafe doanh nhân do Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong ngày 20/5.

Quản trị dòng tiền hiệu quả
Giúp doanh nghiệp kết nối xúc tiến giao thương

Ngày 25/6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội và Câu lạc bộ xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức chương trình “Cà phê doanh nhân” với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Giúp doanh nghiệp kết nối xúc tiến giao thương
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong nghiên cứu đầu tư

“Trao đổi về xúc tiến đầu tư các dự án quy mô vừa và nhỏ với các doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế” là nội dung chương trình Cà phê doanh nhân do Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tổ chức trong ngày 19/6.

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong nghiên cứu đầu tư

TIN MỚI

Return to top