ClockThứ Ba, 14/11/2017 15:51

Giải quyết nhanh các thủ tục phục vụ chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Quý Châu (Trung Quốc) về Phú Bài (Huế)

TTH.VN - Chiều 14/11, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh cho biết, tối 13/11, đơn vị đã phối hợp với Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài sớm triển khai thực hiện các thủ tục cần thiết để phục vụ chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Quý Châu (Trung Quốc) về Phú Bài (Huế).

Cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập Cảnh phối hợp hướng dẫn cho hành khách thực hiện thủ tục xuất nhập cảnh 

Trước mắt, chuyến bay thẳng Quý Châu - Huế được khai thác khứ hồi bắt đầu từ ngày 13/11 đến ngày 11/12 với tần suất mỗi tuần 3 chuyến, cố định vào các ngày thứ 2, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. Đây là chuyến bay thử nghiệm, với mỗi chuyến tiếp đón khoảng 200 hành khách. Việc mở chuyến bay thẳng Quý Châu (Trung Quốc) đến Huế là dịp để tỉnh Thừa Thiên Huế quảng bá tiềm năng và lợi thế của tỉnh đến nước bạn, đáp ứng sự phát triển kinh tế và hợp tác du lịch giữa hai bên.    

                                                                     Tin, ảnh: Phong Nhung  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyến bay đầu tiên thí điểm đón du khách quốc tế đến Việt Nam

Chuyến bay đầu tiên chở du khách quốc tế đến Việt Nam trong chương trình thí điểm đón du khách quốc tế đã hạ cánh an toàn lúc 15h55 chiều nay. Chuyến bay được thực hiện bởi Vietnam Airlines, mang số hiệu VN417, có hành trình từ Seoul (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng.

Chuyến bay đầu tiên thí điểm đón du khách quốc tế đến Việt Nam
Chuyến bay thí điểm cách ly tập trung 7 ngày với công dân từ Pháp về nước

Sáng 23/9, chuyến bay VN18 của Vietnam Airlines chở 301 công dân Việt Nam từ Pháp về nước đã hạ cánh an toàn tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). Đây là chuyến bay đầu tiên từ châu Âu thí điểm chương trình cách ly 7 ngày của Bộ Y tế đối với hành khách từ nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.

Chuyến bay thí điểm cách ly tập trung 7 ngày với công dân từ Pháp về nước

TIN MỚI

Return to top