ClockThứ Ba, 29/06/2021 09:26

Giải quyết nỗi lo đệm giả, kém chất lượng khi biết đến Đệm Hồng

TTH.VN - Trước nỗi lo đệm giả, đệm kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Người tiêu dùng cảm thấy lo lắng, hoang mang sẽ “tiền mất tật mang” khi sử dụng. Vậy thì, hãy đến với Đệm Hồng để được giải quyết nỗi lo đó hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Chọn được một tấm đệm tốt, chất lượng cho gia đình mình là điều mà hầu như ai cũng mong muốn. Bởi vì một chiếc đệm tốt không chỉ giúp hỗ trợ giấc ngủ được cải thiện, mà còn đảm bảo nâng cao sức khỏe, tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, trước sự phát triển của thị trường, kéo theo đó là tình trạng hàng giả đội lốt hàng thật ngày một nhiều hơn. Chính điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy lo lắng, hoang mang liệu những chiếc đệm được bán ngoài kia có thực sự chất lượng hay không?

Thực chất, để mua đệm chất lượng cho gia đình mình hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. Đòi hỏi mọi người phải tìm hiểu kỹ về loại đệm muốn mua và sử dụng, bên cạnh đó cần phải tìm đến những địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm uy tín, có tên tuổi trên thị trường, đã đăng ký với Bộ Công Thương sẽ đảm bảo giúp mọi người lựa chọn được dòng đệm chất lượng, chính hãng tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm đáp ứng được những tiêu chí trên? Thật may, Đệm Hồng đã xuất hiện giúp mọi người giải quyết được nỗi lo mua nhầm đệm kém chất lượng, đệm giả trên thị trường. Bởi vì những dòng sản phẩm mà Đệm Hồng cung cấp đều được đánh giá cao về chất lượng, cũng như toàn là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đệm Hồng được biết đến là một trong những TOP 10 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và sản xuất chăn ga gối đệm tại Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ vì có tên tuổi trên thị trường mà những sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều có mẫu mã đa dạng, luôn có sự thay đổi liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đệm mà Đệm Hồng cung cấp luôn thỏa mãn được tiêu chí chất lượng mà khách hàng đặt ra.

Các sản phẩm chủ đạo tại Đệm Hồng cung cấp đa dạng về chủng loại, mẫu mã từ đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép cho tới các dòng chăn ga gối cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Hanvico, Sông Hồng, Everon, Dunlopillo, Liên Á,…. Đặc biệt, Đệm Hồng cam kết mỗi sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp luôn có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng sản phẩm chính hãng. Cùng với đó, theo đại diện của Đệm Hồng cho biết họ luôn hướng tới những sản phẩm mang tính Organic, chất lượng để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và mang tới những giấc ngủ xanh trọn vẹn nhất cho mỗi gia đình Việt.

Ngoài ra, khi đến với Đệm Hồng, quý khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn tận tình về việc lựa chọn được loại nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng, cho đến điều kiện tài chính. Bởi vì tại đây cung cấp rất nhiều mẫu đệm khác nhau, với nhiều mức giá nên chỉ cần bạn nói ra yêu cầu của mình, đội ngũ nhân viên tư vấn của Đệm Hồng sẽ đưa ra những gợi ý thực sự phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

Chính thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp kết hợp với việc cung cấp các dòng nệm giá rẻ, chất lượng đã giúp Đệm Hồng gặt hái được nhiều thành công trên thương trường đầy khắc nghiệt như hiện nay. Hiện tại, Đệm Hồng đang là đối tác của hơn 1000 đơn vị khách sạn 5*, nhà nghỉ, nhà khách, khu nghỉ dưỡng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, mỗi năm số lượng đệm mà doanh nghiệp này cung cấp lên tới con số hàng triệu. Chính những con số này có thể khẳng định được uy tín, chất lượng đến từ sản phẩm mà thương hiệu này mang đến đủ để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn.

Vậy nên, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua cho gia đình mình những mẫu đệm giá rẻ chính hãng, hãy liên hệ ngay với Đệm Hồng ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn chu đáo. Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

  • Website:  https://demhong.vn
  • 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626
  • 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522
  • 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy - 0971528299
  • 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506
  • 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444
  • 89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444
  • 349 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM – 0918901777
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm

Để hỗ trợ người lao động thất nghiệp (LĐTN) trên địa bàn ổn định cuộc sống và tìm kiếm việc làm mới, ngoài việc giải quyết các thủ tục chi trả trợ cấp thất nghiệp (TCTN), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kết nối tạo việc làm đến với LĐTN.

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm
Từng bước giải quyết vướng mắc trong đấu thầu thuốc, vật tư y tế

Với Luật Ðấu thầu có hiệu lực từ ngày 1/1/2024 và Nghị định số 24/2024/NÐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Ðấu thầu về lựa chọn nhà thầu có hiệu lực từ ngày 27/2/2024 đã cơ bản tháo gỡ những vướng mắc trong thực hiện đấu thầu thuốc, trang thiết bị, vật tư y tế tại các cơ sở y tế công lập.

Từng bước giải quyết vướng mắc trong đấu thầu thuốc, vật tư y tế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top