ClockThứ Tư, 18/01/2017 22:05

Giải quyết việc làm mới cho trên 16 nghìn lao động

TTH - Ngày 18/1, Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Đào tạo nghề cho lao động nông thôn luôn được chú trọng. Ảnh: Anh Túc

Năm 2016, ngành LĐ,TB&XH đạt được những kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực lao động, việc làm, đào tạo nghề, chăm sóc người có công và chính sách xã hội. Giải quyết việc làm mới cho trên 16 nghìn lao động; lao động qua đào tạo nghề đạt 58%, tuy nhiên toàn tỉnh vẫn còn trên 7% hộ nghèo. Ngành cũng đã thực hiện tốt việc tăng cường lãnh, chỉ đạo công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy trong tình hình mới, xây dựng xã, phường, thị trấn không có tệ nạn xã hội; phong trào đền ơn, đáp nghĩa và thực hiện chính sách đối với người có công tiếp tục được thực hiện hiệu quả, góp phần nâng cao mức sống đối với người có công...

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức Lao động quốc tế (ILO):
Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

Hơn 70% lực lượng lao động toàn cầu phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến biến đổi khí hậu khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng mỗi năm, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) ngày 22/4 cho biết; đồng thời lưu ý, các chính phủ sẽ cần phải hành động khi những con số tăng lên.

Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu
NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỔ XÔ RÚT BẢO HIỂM MỘT LẦN VÌ DỰ ÁN LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI:
Cần truyền thông sâu rộng

Thông tin từ Dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi liên quan đến 2 phương án rút BHXH một lần thời gian qua khiến nhiều người lao động (NLĐ) hoang mang và đổ xô nghỉ việc để rút BHXH một lần, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Cần truyền thông sâu rộng
Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

TIN MỚI

Return to top