ClockThứ Hai, 26/03/2018 19:54

Giải tennis mở rộng lần thứ IV năm 2018 huyện Phong Điền

TTH.VN - Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng quê hương Phong Điền (24/3/1975- 24/3/2018) và kỷ niệm 72 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946- 27/3/2018), chiều ngày 26/3, UBND huyện Phong Điền đã tổ chức giải tennis mở rộng lần thứ IV, 2018. Tham dự giải có 8 đấu thủ đến từ Thị xã Quảng Trị, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) và huyện Phong Điền.

Bí thư Tỉnh uỷ trao cúp cho các VĐV xuất sắc tại giải quần vợt tỉnh 2018

Sau một buổi  tranh tài sôi nổi và đầy hào hứng, với tinh thần thể thao, giải tennis mở rộng đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Các vận động viên của huyện Phong Điền và Hải Lăng  đã cống hiến cho các đại biểu, các khán giả những trận đấu hay, những đường bóng đẹp, thỏa mãn sự mong đợi. Mặc dù chỉ là những tay vợt nghiệp dư, nhưng các vận động viên đều thi đấu hết mình. Những pha giao bóng mạnh mẽ, những đường trả bóng tinh tế, những pha lob bóng điệu nghệ, những cú smart dứt khoát…đã làm nên các trận cầu đầy kịch tính, thu hút được sự cổ vũ, tán thưởng của khán giả.

Đây cũng là dịp để củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó của các cán bộ, viên chức và mở rộng quan hệ giao lưu, học hỏi với các đơn vị bạn. Đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao nói chung và tennis nói riêng.

Trước đó, CLB tennis huyện Phong Điền đã tổ chức thi đấu giải nội bộ từ ngày 23/3 đến ngày 25/3 để nhằm tuyển chọn VĐV xuất sắc tham dự giải mở rộng lần này.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top