ClockThứ Bảy, 16/07/2022 16:06

Giám đốc điều hành thực chiến

TTH.VN - Là chủ đề của khóa học do Câu lạc bộ CEOHUE cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh đồng tổ chức ngày 16/7.

Cầu nối cho doanh nghiệpKết nối doanh nhân kiều bào, đưa nông sản Việt vào chuỗi giá trị toàn cầuChủ động gỡ khó, tạo “sân chơi” cho doanh nghiệp phát triển

Trao đổi chia sẻ kiến thức tại khóa học

Khóa học thu hút hơn 50 học viên là những doanh nhân, nhà quản lý đến từ các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.

Doanh nghiệp được trang bị những bước cơ bản để xây dựng DN thành công, công thức xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị văn hóa. Cung cấp công thức tạo ra dòng tiền trong DN, marketing thông thái, bí quyết bán hàng bằng câu hỏi và xử lý sự từ chối của khách hàng. Ngoài ra, những chìa khóa xây dựng đội ngũ nhân sự, hay trải nghiệm trò chơi đòn bẩy và cách thức tạo ra doanh thu, lợi nhuận trong DN... cũng được huấn viên tổ chức linh hoạt, hiệu quả.

Tham gia khóa học các học viên còn có cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cùng cộng đồng CEOHUE, giúp các CEO có thêm kinh nghiệm trong quản lý, lãnh đạo DN.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn "Giám đốc điều hành thực chiến" ​ ​

Sáng 10/6, Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng Câu lạc bộ CEOHUE và ActionCOACH CBD Firm khai mạc khóa tập huấn “Giám đốc điều hành thực chiến” với sự tham gia của nhiều chủ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn Giám đốc điều hành thực chiến 

​
​
Những lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn khóa học quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords đang được đánh giá là công cụ mạnh mẽ, mang sức thu hút cực lớn với doanh nghiệp. Bởi lẽ, chúng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp, nhanh chóng với khách hàng tiềm năng thông qua vị trí đầu trên top tìm kiếm. Tuy nhiên trước khi quảng cáo Google Adwords, các công ty, doanh nghiệp cần nắm được những kiến thức từ cơ bản tới nâng cao cùng nhiều cách tối ưu chi phí để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn khóa học quảng cáo Google Adwords
Return to top