ClockThứ Sáu, 25/03/2022 14:59

Giám sát chặt chẽ hoạt động xe dù, xe ké

TTH.VN - Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đối với ngành giao thông vận tải ngay trong buổi tiếp công dân diễn ra sáng 25/3 tại Trụ sở Tiếp công dân (số 2 Tố Hữu, TP. Huế).

Giám sát có trọng tâm, trọng điểm, cụ thể hóa trách nhiệmPhó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương tiếp công dân định kỳ tháng 3/2022Chia sẻ kết quả khảo sát về ý kiến người dân đối với Cổng dịch vụ công trực tuyến

Tại buổi tiếp công dân

Buổi tiếp có 4 lượt công dân tham gia. Các ý kiến, khiếu nại của công dân liên quan đến công tác đền bù Dự án hồ Tả Trạch; tình trạng xe dù, xe ké tung hoành trong thời gian qua; khiếu nại về đất đai và công tác giải phóng mặt bằng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương và các cơ quan, ban ngành liên quan trả lời, giải thích các kiến nghị của công dân. Đối với những khiếu nại phức tạp, tồn tại sau thời gian dài chưa giải quyết, sau khi nghe ý kiến cơ quan chức năng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương trực tiếp giải thích và chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm có câu trả lời cho dân.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các ban, ngành, địa phương cần thể hiện trách nhiệm trong việc tiếp công dân. Đồng thời, giải quyết các đơn thư, khiếu nại rõ ràng, sớm nhất có thể nhằm tránh tình trạng khiếu nại kéo dài.

Tin, ảnh: Lê Thọ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm

Để hỗ trợ người lao động thất nghiệp (LĐTN) trên địa bàn ổn định cuộc sống và tìm kiếm việc làm mới, ngoài việc giải quyết các thủ tục chi trả trợ cấp thất nghiệp (TCTN), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kết nối tạo việc làm đến với LĐTN.

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm
Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định

Tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3/2024 diễn ra ngày 21/3, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương kịp thời chỉ đạo giải quyết khiếu nại, kiến nghị của công dân theo đúng quy định, đặc biệt trên lĩnh vực đất đai. Cùng tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh và một số sở, ngành, địa phương liên quan.

Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định
Từng bước giải quyết vướng mắc trong đấu thầu thuốc, vật tư y tế

Với Luật Ðấu thầu có hiệu lực từ ngày 1/1/2024 và Nghị định số 24/2024/NÐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Ðấu thầu về lựa chọn nhà thầu có hiệu lực từ ngày 27/2/2024 đã cơ bản tháo gỡ những vướng mắc trong thực hiện đấu thầu thuốc, trang thiết bị, vật tư y tế tại các cơ sở y tế công lập.

Từng bước giải quyết vướng mắc trong đấu thầu thuốc, vật tư y tế

TIN MỚI

Return to top