ClockThứ Năm, 06/10/2022 16:57

Giám sát hoạt động tín dụng chính sách tại thành phố Huế

TTH.VN - Ngày 6/10, Đoàn kiểm tra, giám sát của Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đã có buổi làm việc với Ban đại diện HĐQT NHCSXH thành phố Huế.

Chủ động, sẵn sàng các phương án phòng chống bão NoruTP. Huế phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đờiĐảm bảo tín dụng tăng trưởng lành mạnh

Thành viên trong đoàn trao đổi xung quanh hoạt động tín dụng chính sách tại thành phố Huế

Tại buổi làm việc, các thành viên tập trung trao đổi làm rõ một số nội dung liên quan đến kết quả hoạt động tín dụng chính sách, những khó khăn, vướng mắc và phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng thời, đề xuất với Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh bổ sung thêm nguồn vốn cho vay chương trình giải quyết việc làm và kiến nghị lên cấp trên một số cơ chế, chính sách liên quan đến hoạt động tín dụng chính sách.

Phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra, ông Nguyễn Chí Quang - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân tỉnh, Trưởng đoàn kiểm tra đánh giá cao kết quả đạt được của Ban đại diện HĐQT NHCSXH thành phố Huế trong công tác cho vay và quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách. Đề nghị Ban đại diện HĐQT NHCSXH thành phố phát huy kết quả đạt được, tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng thời ghi nhận các ý kiến đề xuất để báo cáo Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Trước đó, Đoàn cũng đã tổ chức kiểm tra, giám sát công tác cho vay và quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách tại UBND phường Hương Vinh và UBND xã Phú Mậu.

Tin, ảnh: Tuấn Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ

Tại buổi gặp các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao tham mưu, trình HĐND tỉnh ban hành sớm cơ chế, chính sách cho đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh để động viên, khuyến khích cho những công hiến, tài năng của các nghệ sĩ.

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ
HƯỚNG DÒNG VỐN VÀO LĨNH VỰC ƯU TIÊN:
Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng

Vấn đề này đã được ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh chia sẻ cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần khi trao đổi về hoạt động tín dụng năm 2024, trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế đang tác động tiêu cực đến tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng
Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng: Giảm lãi suất cần nhưng chưa đủ

Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng ngay từ đầu năm là câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày đầu năm 2024, nhất là sau hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Điều này đủ để thấy, Ngân hàng Nhà nước coi đây là giải pháp quan trọng và xuyên suốt nhằm ổn định thị trường tiền tệ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024.

Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng Giảm lãi suất cần nhưng chưa đủ
Return to top