ClockThứ Tư, 15/04/2020 15:29

Giàn phơi quần áo điều khiển bằng giọng nói

Giàn phơi Mijia Smart Clothes Dryer có thể được ra lệnh bằng giọng nói để tăng giảm độ cao, tự động dừng hoặc nâng giá khi có lực tác động.

Xiaomi ra máy sưởi thông minh điều khiển bằng giọng nóiSpotify thử thiết bị điều khiển bằng giọng nói cho ô tô

Giàn phơi thông minh Mijia Smart Clothes Dryer.

Tương tự các mẫu giá phơi quần áo của Aqara hay Mr.Bond, sản phẩm của Mijia hỗ trợ kết nối Wi-Fi điều khiển qua ứng dụng Mi Home. Sản phẩm có thêm một bộ nút điều khiển từ xa riêng với các chế độ như bật, tắt đèn, tăng giảm độ cao, tạm dừng. Người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói qua các loa thông minh của Xiaomi như Xiao AI hay Mi Smart Screen Hub nhưng hiện mới chỉ hỗ trợ tiếng Trung Quốc.

Mijia Smart Clothes Dryer có thể mở rộng chiều ngang tối đa 2,2 mét, và hơn 1,5 mét khi kéo gọn, chịu tải tổng khối lượng 35 kg. Sản phẩm sử dụng cáp chính và các thanh đỡ zíc zắc để giữ hệ thống treo cố định. Thiết kế này giống bộ sản phẩm của Mr.Bond nhưng có giá rẻ hơn.

Điều khiển từ xa không dây của Mijia Smart Clothes Dryer.

Khi các thanh đỡ hạ xuống, người dùng chỉ cần tác động lực nhẹ để hệ thống tự động dừng ở bất kỳ độ cao nào. Ngoài ra, khi rút hết quần áo, thay vì thao tác bấm nút trên bảng điều khiển hay điện thoại, người dùng chỉ cần đẩy nhẹ vào hệ thống thanh đỡ để dây cáp tự động nhận biết và kéo lên.

Phía trên, Mijia Smart Clothes Dryer có thêm một hệ thống đèn LED để thao tác, sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Giàn phơi thông minh có thể điều khiển qua giọng nói hoặc điện thoại.

Sản phẩm có giá bán 899 tệ (3 triệu đồng). Tại Việt Nam các mẫu giàn phơi điều chỉnh tay hoàn toàn hiện được bán khoảng hơn một triệu đồng, và gần hai triệu đồng nếu có thêm hệ thống đèn LED phía trên.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vệ sinh sứ cách điện bằng robot điều khiển từ xa

Mô hình “Robot điều khiển từ xa vệ sinh sứ bằng nước cách điện áp lực cao không mất điện” của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) đã chứng minh tính hiệu quả trong ứng dụng công nghệ phục vụ bảo trì lưới điện mà vẫn cung cấp điện liên tục.

Vệ sinh sứ cách điện bằng robot điều khiển từ xa
ĐIỀU KHIỂN MÔ TÔ LẠNG LÁCH, ĐÁNH VÕNG:
Xử lý nghiêm, không để “nhờn luật”

Mới đây, một nhóm thanh thiếu niên bất chấp các quy định của Luật Giao thông đường bộ (GTĐB), điều khiển mô tô không đội mũ bảo hiểm, chạy với vận tốc lớn, tự gây tai nạn giao thông (TNGT), xem thường người đi đường. Điều đáng nói, hành vi này đã được nhóm thanh, thiếu niên quay lại clip và đăng tải trên mạng xã hội, thách thức dư luận và cơ quan chức năng.

Xử lý nghiêm, không để “nhờn luật”
Những lưu ý để tránh lây dịch COVID-19 trên đường về quê đón Tết

Khác với những năm trước, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, việc di chuyển trên các phương tiện giao thông công cộng vẫn có nguy cơ lây nhiễm COVID-19. Theo đó, ngành y tế khuyến cáo, ngoài việc phòng ngừa tai nạn giao thông và các nguy cơ khác thì việc đề phòng lây nhiễm dịch COVID-19 càng cấp thiết hơn.

Những lưu ý để tránh lây dịch COVID-19 trên đường về quê đón Tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top