Thể thao trong nước

Giành 15 huy chương tại giải thể thao người khuyết tật toàn quốc 2016

ClockThứ Tư, 10/08/2016 21:34
TTH - Sáng 10/8, Hội Người khuyết tật (NKT) tỉnh tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và tổng kết giải thể thao NKT toàn quốc 2016.

Hội NKT tỉnh đã phối hợp đã mở nhiều lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ hội các cấp về kỹ năng lãnh đạo, quản lý và gây quỹ, tập huấn giám sát, đánh giá cho Hội NKT,… Đoàn thể thao NKT tỉnh tham gia giải thể thao toàn quốc 2016 với 5 môn bóng bàn, cầu lồng, bơi lội, điền kinh, cờ vua và giành được 15 huy chương, trong đó có 1 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 9 huy chương đồng; xếp thứ 13/27 đoàn tham dự giải.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Đóng thế

Còn đến 2 trận đấu nữa vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á mới hạ màn, nhưng với thất bại nặng nề 0 - 3 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình, HLV Philippe Trousser đã sớm phải kết thúc hợp đồng dẫn dắt cả 2 đội tuyển Quốc gia và tuyển U23 Quốc gia Việt Nam.

Đóng thế
Return to top