ClockThứ Tư, 20/02/2013 08:06

Trường đại học Sư phạm tuyển 1.900 chỉ tiêu bậc đại học hệ chính quy

TTH - Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế vừa có thông báo chỉ tiêu tuyển sinh năm 2013. Theo đó, năm nay trường sẽ tuyển 1.900 chỉ tiêu bậc đại học hệ chính quy, trong đó tuyển sinh theo hình thức thi tuyển là 1.800 chỉ tiêu.

Một số ngành có chỉ tiêu tuyển sinh cao là Giáo dục mầm non: 270 chỉ tiêu, Giáo dục tiểu học: 220 chỉ tiêu, Sư phạm Ngữ văn 220: chỉ tiêu, Sư phạm Vật lý: 200 chỉ tiêu... Đối với ngành Vật lý theo chương trình tiến tiến của Trường đại học Virginia Hoa kỳ, năm nay Trường đại học Sư phạm Huế tuyển dự kiến 30 chỉ tiêu (thí sinh phải qua kỳ kiểm tra trình độ tiếng Anh để xét tuyển). Chương trình kỹ sư liên kết với Trường đại học kỹ sư Val de Loire - Cộng hòa Pháp, chỉ tiêu dự kiến là 12 sinh viên. Cả ngành Vật lý theo chương trình tiến tiến và chương trình kỹ sư Val de Loire sẽ chọn những thí sinh khối A, A1 đã trúng tuyển bất cứ ngành nào trong cả nước, có điểm thi cao và tự nguyện đăng ký xét tuyển.

 

Thí sinh dự thi vào Đại học Huế trong kỳ thi tuyển sinh đại học 2012

 

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Từ năm 2025, học sinh thi tốt nghiệp THPT với 4 môn

Chiều nay (29/11), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) họp báo công bố phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025. Đây là thông tin được các nhà trường, học sinh và phụ huynh mong đợi suốt thời gian qua bởi năm 2025 là năm đầu tiên học sinh học theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới 2018 tốt nghiệp bậc THPT.

Từ năm 2025, học sinh thi tốt nghiệp THPT với 4 môn
Tinh giản bộ máy và trường đào tạo đặc thù: Cần tiếp tục nghiên cứu những giải pháp phù hợp

Được xem là “cái nôi” đào tạo đặc thù các ngành liên quan đến văn hóa nghệ thuật, Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật (TCVHNT) Thừa Thiên Huế đang đứng trước nỗi lo một khi bị sáp nhập sẽ đối mặt rất nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến vấn đề bảo tồn, phát huy các ngành nghệ thuật truyền thống.

Tinh giản bộ máy và trường đào tạo đặc thù Cần tiếp tục nghiên cứu những giải pháp phù hợp

TIN MỚI

Return to top