ClockChủ Nhật, 01/05/2016 14:43

Giao lưu, trao đổi văn hóa Nhật-Lào-Việt

TTH.VN - Nằm trong chuỗi hoạt động Festival Huế 2016, sáng 1/5, Hội hữu nghị Việt-Nhật Thừa Thiên Huế phối hợp với Trường đại học Ngoại ngữ-Huế tổ chức chương trình giao lưu biểu diễn văn hóa, văn nghệ Nhật Bản-Lào-Việt Nam.
Thầy Bảo Khâm-Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ Huế tặng hoa chúc mừng đại diện đoàn nghệ thuật đến từ Nhật Bản

Dịp này, đông đảo học sinh, sinh viên ở các trường THCS, THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh và các thành viên trong đoàn nghệ thuật đến từ Nhật Bản, Lào đến tham gia Festival Huế 2016 đã dành thời gian giao lưu, biểu diễn các trò chơi, các tiết mục ca hát múa ấn tượng, đầy cảm xúc mang đậm bản sắc văn hóa của các địa phương..

Theo bà Đỗ Thị Mỹ Châu, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt-Nhật Thừa Thiên Huế, buổi giao lưu văn hóa văn nghệ này nhằm tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên tỉnh Thừa Thiên Huế-Lào và các sinh viên, thành viên trong đoàn nghệ thuật Okinawa-Nhật Bản có điều kiện giao lưu văn hóa, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từ đó góp phần vun đắp thêm tình hữu nghị “mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững” giữa các địa phương.

MV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Return to top