ClockThứ Năm, 27/10/2016 08:25

Giao lưu trực tuyến: Gỡ khó cho hải sản tồn kho

TTH.VN - Riêng hải sản đông lạnh, dù được Chi cục Thủy sản tỉnh cấp giấy chứng nhận an toàn nhưng việc tiêu thụ mặt hàng này không hề dễ dàng. Kẹt vốn, nợ ngân hàng, hàng tháng chủ các cơ sở còn phải đầu tư một khoản không nhỏ để bảo quản hàng hóa...

Toàn cảnh buổi giao lưu. Ảnh: Võ Nhân

Tham dự buổi giao lưu có: Ông Phan Hùng Sơn, Phó giám đốc Sở Công thương; ông Nguyễn Quang Vinh Bình, Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản – Sở NN&PTNT; BS CKII Nguyễn Ngọc Diễn, Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP- Sở Y tế; ông Trần Văn Châu, chủ cơ sở kho lạnh Tám Thế (cảng Thuận An, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang).

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái
Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

TIN MỚI

Return to top