ClockThứ Tư, 22/10/2014 07:26

Giao lưu văn nghệ chào đón tân sinh viên K38 và khen thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc

TTH - Chương trình Giao lưu văn nghệ chào đón tân sinh viên K38 và khen thưởng cán bộ Đoàn năm học 2013-2014 vừa được Đoàn Khoa Luật - Đại học Huế tổ chức vào tối 20/10 tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh.
Trao Bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Hội sinh viên Việt Nam cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên của Khoa Luật

Chương trình giao lưu nhằm tạo không khí vui tươi trong toàn thể các cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Luật đầu năm học mới; đồng thời là dịp để tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên của khoa. Dịp này, Ban Chấp hành Đoàn Khoa Luật kêu gọi toàn thể đoàn viên khoa Luật phát huy tối đa tinh thần xung kích, sáng tạo, đoàn kết, nhất trí và chung sức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần đưa khoa Luật trở thành Trường đại học Luật trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Return to top