ClockThứ Sáu, 20/05/2022 22:36

Giao lưu văn nghệ chào mừng "Ngày hội Việc làm-Tư vấn tuyển sinh"

TTH.VN - Trong khuôn khổ chào mừng sự kiện lớn "Ngày hội Việc làm-Tư vấn tuyển sinh tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022", tối 20/5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, các trường, cơ sở đào tạo nghề, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ.

5.000 vị trí việc làm tại "Ngày hội việc làm, tư vấn tuyển sinh"Cơ hội chọn 700 vị trí việc làm ngay trên ghế nhà trườngHơn 850 cơ hội việc làm tại ngày hội tuyển dụng sinh viênTuyển 9.260 vị trí việc làm, đào tạo tại Phiên giao dịch việc làm đầu năm 2022

"Xóc chảo sử dụng nhiệt"- một trong những tiết mục của Trường cao đẳng Du lịch Huế biểu diễn tại đêm giao lưu văn nghệ

Đây là hoạt động nhằm tạo cầu nối giữa các đơn vị, cơ sở đào tạo, doanh nghiệp với các bạn học sinh, sinh viên và người lao động. Chương trình văn nghệ được xen kẽ những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đơn vị tham gia và những câu hỏi tương tác có thưởng với khán giả nhằm tìm hiểu về quy mô, lĩnh vực hoạt động, chức năng nhiệm vụ của một số doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp đào tạo đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng đóng trên địa bàn tỉnh.

Với chủ đề "Kết nối-Hợp tác-Chia sẻ-Hiệu quả", chương trình giao lưu văn nghệ mở màn cho sự kiện ngày hội việc làm, tuyển sinh lớn của tỉnh trong năm 2022 và là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở đào tạo quảng bá, tăng cường kết nối, hợp tác, giới thiệu đến thị trường hình ảnh tiềm năng phát triển của đơn vị mình cũng như thu hút người lao động, học sinh, sinh viên đăng ký làm việc, học nghề...

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top