ClockChủ Nhật, 14/08/2016 17:47

Giao rừng tự nhiên cho cộng đồng quản lý đạt gần 95%

TTH - Đến thời điểm này, có hơn 31.626ha/33.389ha rừng tự nhiên được giao cho cộng đồng quản lý, đạt 94,72% kế hoạch.

Trong đó, đã giao 88 cộng đồng với diện tích hơn 16 nghìn ha, 225 nhóm hộ với diện tích 13.205ha, 157 hộ gia đình với diện tích 1.041ha và 2 đồn biên phòng với diện tích 1.357ha. Song song với việc giao rừng, công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâm nghiệp cũng được thực hiện với diện tích được cấp đạt 49,67% trong tổng diện tích rừng đã giao cho cộng đồng, nhóm hộ, hộ gia đình. Ngoài ra, UBND tỉnh đã giao hơn 169 nghìn ha rừng và đất rừng cho các ban quản lý rừng phòng hộ, đặc dụng, công ty lâm nghiệp quản lý.

H.Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách đến với cộng đồng

Những năm qua, bên cạnh công tác phục vụ tại chỗ cũng như tổ chức các sự kiện về văn hóa đọc, Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế còn triển khai việc đưa sách, báo về phục vụ tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, các đồn biên phòng, trại giam… với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ sách, báo của người dân.

Đưa sách đến với cộng đồng
Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Return to top