ClockThứ Ba, 18/05/2021 20:32

GiDiVi - Đơn vị giặt ghế sofa TP HCM

TTH - Trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ vệ sinh sofa của GiDiVi. Hi vọng sẽ phần nào giúp bạn chọn ra được đơn vị cung ứng dịch vụ ưng ý nhất.

Chiếc ghế sofa phòng khách nhà bạn có đang bị bám bẩn, ố vàng, ẩm ước... từ đó gây ra cảm giác khó chịu mỗi khi sử dụng? Nếu có, chắc hẳn giờ đây bạn đang tìm dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà để lấy lại sự sạch sẽ, sang trọng cho món nội thất chính diện tại phòng khách nhà mình! Và bạn đang phân vân vì trên internet có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại TP HCM. Trong khi bạn không thể nhắm mắt chọn đại một đơn vị nào đó được. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ vệ sinh sofa của GiDiVi. Hi vọng sẽ phần nào giúp bạn chọn ra được đơn vị cung ứng dịch vụ ưng ý nhất.

Dịch vụ giặt ghế sofa chất lượng tại TPHCM - GiDiVi

SẠCH, NHANH, RẺ là 3 điều mà GiDiVi cam kết sẽ mang đến cho bạn khi bạn chọn chúng tôi. Không những sạch mà còn an toàn nhờ vào dàn máy móc hiện đại cùng hóa chất tẩy rửa có nguồn gốc rõ ràng.

  1. Tại sao nên vệ sinh ghế sofa định kỳ

Ghế sofa cũng như các vật dụng nội thất tương tự nếu cứ sử dụng mãi mà không được vệ sinh thì những thức ăn thừa, tóc, bụi, mồ hôi... sẽ rơi rớt và bám dính vào sofa. Lâu ngày chúng sẽ trở thành môi trường sống thuận lợi cho đám vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra nếu không làm sạch sofa định kỳ thì màu vải sofa sẽ trở nên đen xám và xấu xí ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm.

Thế nên định kỳ 3 hoặc 6 tháng nên vệ sinh 1 lần. Thời gian bao lâu sẽ phụ thuộc vào môi trường bạn đang ở có nhiều hay ít bụi cũng như việc bạn giữ vệ sinh cho chiếc ghế của mình ở mức độ nào.

=> Đừng tiếc vài đồng mà làm mất đi nét sang trọng cũng như sự hấp dẫn của bộ ghế sofa nhà mình bạn nhé.

  1. Ưu điểm của giặt ghế sofa tại GiDiVi
  • Nhanh: Tùy vào độ lớn nhỏ cũng như sự cầu kỳ của mỗi loại ghế mà sẽ có thời gian vệ sinh khác nhau. Nhưng chắc chắn rằng từ khi chúng tôi bắt tay vào việc cho đến khi bạn có thể dùng sofa sẽ không quá một ngày.
  • Tiện lợi: Giờ đây bạn chỉ cần ngồi nhà và alo cho GiDiVi, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên đến nhà với đầy đủ máy móc chuyên dụng cùng chất tẩy rửa an toàn để làm vệ sinh ngay tại nhà cho bạn mà không cần phải vận chuyển sofa đi bất cứ nơi đâu.
  • Giá cả: Sẽ rất khó để nói về vấn đề giá mắc hay rẻ. Vì nó sẽ vô cùng khập khiễng nếu bạn không đem chất lượng ra để so sánh. Nhưng tại GiDiVi, chúng tôi đảm bảo 1 điều là giá sẽ không cao và chất lượng sẽ không tệ.

 

Công ty TNHH ĐT DV Gia Đình Việt

Hotline: 0903.429.012

ĐC: 32/9 đường số 9 phường 9, Quận Gò Vấp

Website: https://vesinhnhaviet.net/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TP. Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính: Quan trọng và cấp thiết

Sau khi tiến hành lấy ý kiến cử tri trên địa bàn và thông qua HĐND 36 phường, xã về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã, HĐND TP. Huế vừa thông qua Nghị quyết (NQ) tán thành chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh.

TP Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính Quan trọng và cấp thiết
Tên về miền nhớ

Sáp nhập các đơn vị hành chính nghĩa là mở ra không gian phát triển mới, phù hợp với nhu cầu của thực tiễn. Và câu chuyện dự kiến sáp nhập tại một số địa phương đang dần tạo được sự đồng thuận của người dân, dẫu những cái tên sắp trở về miền nhớ.

Tên về miền nhớ
Thông tin doanh nghiệp:
TDT Decor - Đơn vị thiết kế nhà thuốc

Kinh doanh nhà thuốc mang lại lợi nhuận cao nhưng để kinh doanh hiệu quả thì thật sự không hề dễ dàng. Thiết kế nhà thuốc cũng rất quan trọng để quyết định sự thành công của mô hình kinh doanh này. Trong bài viết này, TDT Decor sẽ chia sẻ đến chủ đầu tư những nguyên tắc khi thiết kế nhà thuốc?

TDT Decor - Đơn vị thiết kế nhà thuốc

TIN MỚI

Return to top