Thể thao

Giggs gia hạn hợp đồng 1 năm với Manchester United

ClockThứ Bảy, 02/03/2013 17:19
TTH.VN - Tiền vệ cánh kì cựu sẽ tiếp tục khoác trên mình chiếc áo số 11 và nhắm đến cột mốc ra sân 1000 trận với M.U.
Ryan Giggs đã kí hợp đồng gia hạn thêm một năm với Manchester United và chúng ta sẽ tiếp tục được theo dõi anh thi đấu mùa giải chuyên nghiệp thứ 23 trong sự nghiệp của mình, kể từ khi gia nhập đội trẻ của Quỷ đỏ vào năm 1987.

Cầu thủ năm nay 40 tuổi đã bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình vào năm 1990, giành được vô vàn các danh hiệu cao quý cùng Man Utd với 12 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup và 2 chức vô địch Champions League.


 

Nói về việc gia hạn của mình, tiền vệ cánh kì cựu của làng bóng đá Anh hi vọng sẽ giành được thêm những danh hiệu cao quý trong năm nay và sưu tập được cú ăn ba lần thứ hai trong sự nghiệp.

Tiền vệ được các cổ động viên bóng đá Anh trìu mến đặt cho biệt danh "Siêu phù thủy xứ Wales" đã phát biểu trên website của CLB ngay sau buổi lễ kết thúc: "Tôi cảm thấy rất ổn, tôi đang tận hưởng một cách trọn vẹn nhất sự nghiệp thi đấu của mình. Quan trọng nhất là tôi cảm thấy mình vẫn còn cống hiến được cho đội bóng."

"Tôi rất vui mừng khi được kí hợp đồng mới. Tôi xin trân trọng cảm ơn sự động viên của Sir Alex cùng với tập thể ban huấn luyện đã giúp tôi tiếp tục được thi đấu. Tôi cũng rất cảm kích tấm lòng của David Gill, người cũng đã ủng hộ tôi trong suốt những năm tháng của tôi ở đây."

Ngoài việc trở thành cầu thủ duy nhất thi đấu xuyên suốt 22 mùa giải tại Premier League, Giggs còn nắm giữ kỉ lục ghi bàn trong tất cả các mùa giải tính từ khi giải vô địch quốc gia Anh đổi tên.
Theo Goal.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top