ClockChủ Nhật, 24/05/2020 15:02

Giới thiệu 50 tác phẩm mới của nghệ sĩ trẻ

TTH.VN - Triển lãm “Tingting Art Fair” lần 2 diễn ra từ ngày 24/5 đến 15/6 tại Secret Studio (1/7 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế) giới thiệu đến người xem những sáng tác mới của nhóm nghệ sĩ trẻ.

Viện Pháp tại Huế: Cầu nối giúp nghệ sĩ trẻ đến gần hơn với công chúngTriển lãm sắp đặt về kiến trúc Nhật trên nền lụa ViệtChưa có không gian trưng bày mỹ thuật HuếNguyễn Lương Sáng & chuyện kể về biển

Art Fair là một mô hình hội chợ nghệ thuật thu hút sự quan tâm của công chúng

Triển lãm giới thiệu đến người xem 50 tác phẩm của 22 nghệ sĩ: Nam Thành Trung, Hoàng Đăng Khanh, Nguyễn Lương Sao, Vũ Duy Tâm, Nguyễn Trung Kiên, Trần Hữu Nhật… Bên cạnh các họa sĩ chuyên nghiệp, triển lãm còn có sự góp mặt của các họa sĩ không chuyên.

Bằng các loại hình nghệ thuật phong phú, như: tranh vẽ, đồ họa, điêu khắc, sắp đặt…, triển lãm mang đến cho người xem không gian nghệ thuật sống động, với những câu chuyện đầy màu sắc được thể hiện qua nhiều phong cách, ngôn ngữ nghệ thuật khác nhau.

Với chủ đề phong phú, đa dạng, người xem có thể cảm nhận nét đằm sâu trong bức chân dung, vẻ nhẹ nhàng của những bức tranh tĩnh vật hay những trăn trở, suy tư của nghệ sĩ về đời sống, trong đó có cả những tác phẩm thể hiện chủ đề về dịch COVID-19…

Art Fair là một mô hình hội chợ nghệ thuật độc đáo, thú vị ra đời đầu năm 2020 nhằm mục đích đưa nghệ thuật đến gần hơn với công chúng.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hồn phố trong Khanh

Phố trong nét cọ của họa sĩ Hoàng Đăng Khanh như đưa người xem đắm chìm theo nhiều cảm xúc khác nhau: bình yên, lãng mạn, liêu xiêu, xa lạ, đâu đó là chơi vơi, cô đơn. Bao nhiêu năm theo đuổi đề tài phố, người họa sĩ xứ Huế này vẫn không hề mệt mỏi. Bởi với anh, chính những góc phố ấy đã nuôi dưỡng không chỉ tâm hồn mà còn cho anh những kỷ niệm vui buồn lẫn lộn.

Hồn phố trong Khanh
Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

“Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam” là nội dung trưng bày chuyên đề do Bảo tàng Lịch sử phối hợp với Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Phòng giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Điền tổ chức tại Trường THCS Ngô Thế Lân sáng 14/3.

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Huyền ảo tuyệt tác “Long vân khế hội”

Bức “Long vân khế hội” là một tuyệt tác trên trần chánh điện cũ Diệu Đế quốc tự sau khi được dịch chuyển lùi phía sau hiện đang được bảo tồn khá tốt trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Bức tranh từng là đề tài được tranh luận sôi nổi nhiều năm về trước về việc giữ lại chánh điện cũ hay hạ giải. Việc hạ giải cũng đồng nghĩa xóa sổ tuyệt tác này.

Huyền ảo tuyệt tác “Long vân khế hội”
Hình tượng rồng qua nét cọ vẽ

Phòng tranh con giáp do Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế và họa sĩ Đặng Mậu Tựu thực hiện đã đem đến cho công chúng yêu nghệ thuật những góc nhìn thú vị về rồng - loài linh vật trong truyền thuyết.

Hình tượng rồng qua nét cọ vẽ
Muôn màu “Những nẻo đường xuân”

Triển lãm ảnh “Những nẻo đường xuân” do Câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ thực hiện đã mang đến cho công chúng nhiều góc nhìn về không khí tết tại Huế.

Muôn màu “Những nẻo đường xuân”

TIN MỚI

Return to top