ClockThứ Hai, 19/10/2015 21:53

Giới thiệu bộ sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTH -  Chiều 19/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Nhà xuất bản Thuận Hóa tổ chức hội nghị giới thiệu bộ sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh - ấn phẩm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 – 2020. UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền đã đến dự.
Trao tặng sách cho một số chi, đảng b

Bộ sách gồm 6 cuốn, gần 900 trang được tuyển chọn trong tủ sách về Bác Hồ của Nhà xuất bản Thuận Hóa. Bộ sách giúp người đọc thấm nhuần hơn những lời căn dặn của Người trước lúc đi xa; hiểu sâu sắc hơn về gia thế của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thuở niên thiếu của Người ở quê nhà và 10 năm theo gia đình vào sống, học tập ở Kinh đô Huế; tình cảm của Bác Hồ với Nhân dân Thừa Thiên Huế qua các tập hồi ký, kỷ niệm của các đồng chí lãnh đạo, quân và dân Thừa Thiên Huế từng vinh dự được gặp Bác Hồ; những điểm đến, nơi lưu giữ những kỷ vật của một thời Bác và gia đình sinh sống, học tập tại Thừa Thiên Huế...

Đây không chỉ là công trình chào mừng Đại hội Đảng mà còn là sự tri ân của các thế hệ cán bộ, đảng viên, mọi tầng lớp Nhân dân trong toàn tỉnh đối với vị lãnh tụ kính yêu Hồ Chí Minh; là tư liệu quý để mỗi tổ chức Đảng, đơn vị, ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội, cán bộ, đảng viên trong tỉnh nâng cao nhận thức trong tư tưởng, hành động.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Nhà xuất bản Thuận Hóa đã trao tặng bộ sách cho một số chi, đảng bộ trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau
Return to top