ClockThứ Tư, 24/11/2021 19:28

Giới thiệu chương trình “Người Huế & áo dài” qua hình thức online

TTH.VN - Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, chương trình “Người Huế & áo dài”, một hoạt động cộng đồng trong khuôn khổ Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII phải hủy chương trình biểu diễn tại bia Quốc Học, cầu bán nguyệt, cầu Trường Tiền và chuyển sang hình thức diễn, phát sóng online.

Tôn vinh áo dài tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIIVận động người dân mặc áo dài từ ngày 17 đến 23/11Áo dài là điểm nhấn hưởng ứng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII

Phụ nữ Huế trình diễn áo dài tại Trung tâm văn hóa Huyền Trân. Ảnh: Trần Nhật Bình 

Các show diễn được chuyển sang hình thức ghi hình phát sóng trên nền tảng online, qua các fanpage: Visit Huế của Sở Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình Thừa Thiên Huế (TRT online).  

Show diễn có chủ đề “Áo dài ba miền hội tụ” diễn ra tại Trung tâm văn hóa Huyền Trân do nhà thiết kế Viết Bảo làm đạo diễn và tổ chức, giới thiệu đến công chúng 36 mẫu áo dài thuộc bộ sưu tập của các nhà thiết kế: Nguyên Phong, Huỳnh Lê Bảo Ngọc, Viết Bảo QB, Hoa Nghiêm...

Trong không gian của đền Huyền Trân, các người mẫu chuyên và không chuyên giới thiệu vẻ đẹp của tà áo dài qua các thời kỳ cũng như các mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ di sản Huế qua nghệ thuật nề ngõa…

Không chỉ giới thiệu vẻ đẹp của người Huế và áo dài, chương trình còn quảng bá, tôn vinh phong cảnh hữu tình ở đền Huyền Trân.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top