ClockThứ Bảy, 10/04/2021 16:40

Giới thiệu hơn 100.000 cuốn sách tại Hội sách Alphabooks

TTH.VN - Chào mừng Ngày sách Việt Nam, sáng 10/4, Phòng Văn hóa Thông tin TP. Huế phối hợp với Công ty Cổ phần sách Alpha (Alphabooks) khai mạc Hội sách Alphabooks 2021 tại công viên Tứ Tượng.

Địa chí Văn hóa Huế, quà tặng cho người đương thời và mai sau“Tủ sách Huế” lan tỏa đến trường học

Hội sách thu hút khá đông độc giả ngay buổi sáng khai mạc

Diễn ra đến ngày 18/4, hội sách giới thiệu đến độc giả hơn 100.000 cuốn sách về nhiều lĩnh vực, trong đó có những dòng sách mới xuất bản về kỹ năng sống, công việc, dòng sách của các tác giả Việt hay sách về khởi nghiệp, về marketing sáng tạo, sách hay về Huế, sách dành cho thiếu nhi...

Độc giả còn có cơ hội lựa chọn các đầu sách hot của các nhà xuất bản uy tín, như: Nhã Nam, AZBOOKS, FirstNews…

Không chỉ được tiếp cận với những đầu sách hay, chất lượng, độc giả còn có cơ hội mua sách giảm giá từ 25% đến 60%, được nhận những phần quà hấp dẫn.

Hội sách là dịp để các nhà xuất bản và các đơn vị phát hành đưa những cuốn sách hay đến với những người yêu sách, góp phần lan tỏa văn hóa đọc.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang

Sáng 30/3, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Cờ tỉnh và Trường trung cấp Thể dục Thể thao Huế khai mạc Giải Cờ vua, Cờ tướng cho học sinh và giáo viên tiểu học năm học 2023 - 2024. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang

TIN MỚI

Return to top