ClockThứ Sáu, 15/04/2022 16:41

Giới thiệu “Phần mềm quản lý chợ VNPT- iMarket”

TTH.VN - Chiều 15/4, VNPT Thừa Thiên Huế tổ chức buổi giới thiệu “Phần mềm Quản lý chợ thông minh VNPT- iMarket”. Tham dự có ông Trần Song, Phó Chủ tịch UBND TP. Huế và hơn 50 lãnh đạo, cán bộ phụ trách chợ đến từ UBND các phường xã, lãnh đạo và kế toán đến từ các Ban quản lý chợ trên địa bàn TP. Huế.

Áo dài ra chợÁo dài ra chợChị em tiểu thương chợ Đông Ba trổ tài

Giới thiệu phần mềm quản lý chợ thông minh VNPT- iMarket chiều 15/4

Phần mềm quản lý chợ VNPT-iMarket có những tính năng nổi bật như xây dựng quy trình quản lý nghiệp vụ đầy đủ, khép kín giảm tối đa sử dụng nhân công; thông tin được cập nhật ngay lập tức đến các bộ phận quản lý, quản lý được dòng tiền thu, tránh thất thoát, sai sót. Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian trong việc quản lý thu phí dịch vụ; tổng hợp, quản lý các số liệu về sổ bộ, kế hoạch, hóa đơn điện tử một cách tự động và nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí photo, in ấn, nhân công nhập liệu. Thao tác chuyển đổi số từ quản lý bằng giấy tờ sang dữ liệu số được lưu trữ ở máy chủ bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt trong thu phí dịch vụ khi ứng dụng máy POS. Các hộ kinh doanh có thể thanh toán không tiền mặt qua app trên điện thoai di động mọi lúc, mọi nơi.

Hiện, Thừa Thiên Huế có hơn 150 ngôi chợ lớn, nhỏ. Trong đó, một số chợ không chỉ là địa điểm mua sắm quen thuộc của người dân địa phương mà còn là địa điểm du lịch của du khách và trở thành biểu tượng truyền thống của Cố đô Huế. Với tầm vóc, quy mô ngày càng mở rộng, công tác quản lý, điều hành của ban quản lý các chợ đòi hỏi phải liên tục được cải tiến, ứng dụng nhiều hơn công nghệ thông tin vào công việc hàng ngày, để nâng cao năng lực chuyên môn, bắt kịp xu hướng thời đại và chuyển đổi số quốc gia.

Buổi giới thiệu phần mềm quản lý chợ VNPT-iMarket giới thiệu về các tiện ích liên quan của phần mềm, cũng như kết nối, hỗ trợ các Ban Quản lý các chợ, UBND phường xã nắm rõ và có kế hoạch ứng dụng phần mềm trong việc quản lý và điều hành công việc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Liên Minh

    

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi chợ Đông Ba có cả tên đường

Chợ Đông Ba đã có một bước tiến chưa từng có trong lịch sử hơn 120 năm của mình với việc lần đầu tiên có tên đường.

Khi chợ Đông Ba có cả tên đường
Ngăn ngừa cháy chợ

Chợ truyền thống luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ, chập điện nên công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) luôn được các ban ngành, địa phương chú trọng, đặc biệt là địa bàn TP. Huế với số lượng chợ nhiều, tiểu thương đông.

Ngăn ngừa cháy chợ
Chợ hoa tết:
Hoa nhiều, nhưng khách chưa đông

Đó là nhận định của một số hộ kinh doanh hoa và cây cảnh phục vụ thị trường tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn TP. Huế.

Hoa nhiều, nhưng khách chưa đông
Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

Sáng 4/2, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024 và phát động Ngày Chủ nhật xanh trên toàn địa bàn. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố cùng các sở, ban, ngành, địa phương.

Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

TIN MỚI

Return to top