ClockThứ Sáu, 02/10/2015 18:14

Giới thiệu thông tin học bổng Chevening của Chính phủ Anh

TTH - Ngày 2/10, Đại học Huế và Đại sứ quán Anh tại Hà Nội phối hợp tổ chức buổi giới thiệu thông tin về Chương trình học bổng Chevening nhằm giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên Đại học Huế tiếp cận cơ hội học tập tại Vương quốc Anh.

Học bổng Chevening là một chương trình học bổng danh giá của chính phủ Anh do Bộ Ngoại giao Anh và Khối thịnh vượng chung đài thọ với chi phí lên đến 13.000 bảng Anh/năm học. Đây là một trong những chương trình học bổng lớn nhất dành cho sinh viên và nghiên cứu sinh quốc tế và là học bổng hàng đầu của chính phủ Anh Quốc với 1.000 suất hàng năm được trao cho những sinh viên xuất sắc nhất đến từ hơn 130 quốc gia trên khắp thế giới. Chương trình học bổng Chevening hướng đến mục tiêu tạo dựng các nhà lãnh đạo tương lai, các nhà sáng lập ý tưởng và các chiến lược gia hoàn hảo. Tại buổi giới thiệu, đại diện Đại sứ quán Anh tại Hà Nội đã giới thiệu với các cán bộ, giảng viên và sinh viên Đại học Huế về những tiêu chí, yêu cầu và thời gian nhận hồ sơ của học bổng danh giá này.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top