ClockThứ Tư, 11/05/2022 14:09
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Giới thiệu về Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh

TTH.VN - Thiết bị inox ngày càng phát triển và được ưa chuộng rộng rãi, kéo theo đó là sự lớn mạnh của các dịch vụ gia công sắt, đồ dùng inox theo yêu cầu. Những sản phẩm gia công inox theo yêu cầu đảm bảo sự đa dạng, hiện đại và mới mẻ, mang đến cho khách hàng những thiết kế ưng ý nhất. Để có được những sản phẩm hoàn hảo nhất, việc lựa chọn một đơn vị uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng là vô cùng cần thiết. Và Công ty TNHH SX TM Cơ Khí Hải Minh là nơi mà quý khách hàng có thể tin tưởng.

Sơ lược về Cơ Khí Hải Minh

10 năm xây dựng và phát triển, Cơ Khí Hải Minh trở thành một trong những công ty gia công cơ khí đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm kim loại tại Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm của Công ty đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước thông qua hệ thống đại lý phân phối.

Trên cơ sở tâm huyết của ban lãnh đạo, kinh nghiệm và quyết tâm của toàn thể đội ngũ kỹ thuật, công nhân viên của nhà máy, chúng tôi đã và đang tạo ra những sản phẩm phụ kiện ngành kính có chất lượng và thẩm mỹ cao.

Công ty luôn luôn chú trọng tuyệt đối đến chất lượng sản phẩm thông qua việc lựa chọn những nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư chất lượng cao, đội ngũ công nhân lành nghề, đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hệ thống quản lý khoa học.

Hiện nay, Cơ Khí Hải Minh chúng tôi có thể tự tin khẳng định những sản phẩm của mình có thể sánh ngang với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ các nước Châu Âu. Chúng tôi luôn cập nhật nâng cấp công nghệ, quy trình sản xuất để kịp thời phục vụ mọi yêu cầu của Quý khách hàng gần xa cả về chất lượng và tiến độ.

Trong xã hội hiện đại, xu hướng của người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn. Họ không chỉ chọn các sản phẩm khiến họ cảm thấy hài lòng mà còn phải thỏa mãn gu thẩm mỹ và bộc lộ được đẳng cấp, phong cách của bản thân.

Thấu hiểu được điều đó, Cơ Khí Hải Minh hoạt động với tiêu chí “Không ngừng mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng”, luôn nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia công inox, sắt chất lượng và bảo đảm tính thẩm mỹ cao nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Cơ Khí Hải Minh

  • Luôn luôn lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng, trong thời gian tới, Cơ Khí Hải Minh sẽ nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm từ dịch vụ gia công sắt, inox để đáp ứng xu hướng của người tiêu dùng hiện đại ngày nay.
  • Cơ Khí Hải Minh luôn đặt hiệu quả của doanh nghiệp là kim chỉ nam cho mọi định hướng, phát triển và xây dựng hệ thống. Đồng thời chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo với nhiều tính năng và tiện ích mới mang lại hiệu quả nhiều hơn cho doanh nghiệp.
  • Sản phẩm của công ty phong phú đa dạng về mẫu mã, phù hợp với thị hiếu chung của người tiêu dùng. Đặc biệt công ty còn thiết kế những mẫu sản phẩm cao cấp, bắt kịp xu hướng kiến trúc hiện đại, mang phong cách riêng của nhà sản xuất và người sử dụng.
  • Công ty cam kết mang ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, chính sách bảo hành dài hạn và trở thành sự lựa chọn tối ưu của người Việt.

Cam kết với khách hàng:

  • Sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh
  • Mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú, đáp ứng nhu cầu sử dụng
  • Chính sách bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm
  • Thủ tục nhanh chóng, dễ dàng
  • Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty

Cùng với những nỗ lực thay đổi và sáng tạo không ngừng, Công ty TNHH SX TM Cơ Khí Hải Minh hy vọng rằng có thể trở thành đơn vị gia công sắt, inox chất lượng, uy tín, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại:028 6256 9874 để được Cơ Khí Hải Minh giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top