ClockChủ Nhật, 21/03/2021 12:10

Giới trẻ Huế sôi động cùng lễ hội Cosplay

TTH.VN - Ngày 21/3, lễ hội Cosplay “Ginia Masturi 2021” đã được câu lạc bộ (CLB) Cosplay Huế tổ chức tại Trung tâm thanh thiếu niên Huế.

Thêm một điểm sinh hoạt bổ ích cho Thanh thiếu nhiTiếng đàn bên bờ sông Hương

Các bạn trẻ tham gia sự kiện ghi lại các khoảnh khắc cùng với Cosplayer

Để tổ chức thành công lễ hội “Ginia Masturi 2021”, CLB Cosplay Huế phối hợp với các CLB văn hóa Nhật Bản ở các trường như Trường THPT Quốc Học, Trường ĐH Ngoại ngữ, Trường CĐ Công nghiệp Huế…

Lễ hội được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng và tham gia với những bộ trang phục đẹp và bắt mắt, dựa theo phong nhân vật hoạt hình Nhật Bản. Ngoài ra, còn có những gian hàng trưng bày các mặt hàng lưu niệm, các trò chơi, những màn catwalk từ các thí sinh tham gia cosplay.

Anh Nguyễn Đình Hùng, trưởng ban tổ chức lễ hội chia sẻ, lễ hội là nơi để các bạn trẻ biết thêm nhiều về những nét văn hóa Nhật Bản, cũng như hóa thân vào những nhân vật hoạt hình yêu thích, đem lại những trải nghiệm thú vị cho các bạn tham gia sự kiện.

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rực rỡ đoàn rước bộ trong lễ hội điện Huệ Nam

Đông đảo người dự lễ hội điện Huệ Nam (điện Hòn Chén) đã tham gia lễ rước bộ từ Thánh đường Thiên Tiên Thánh giáo (352 Chi Lăng, TP. Huế) lên Nghinh Lương Đình trước khi xuống thuyền để di chuyển lên điện.

Rực rỡ đoàn rước bộ trong lễ hội điện Huệ Nam
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Quy hoạch và phát triển chú trọng bảo tồn bền vững các di tích, di sản văn hóa

Phương hướng phát triển lĩnh vực văn hóa và bảo tồn di sản văn hóa của Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Chính phủ phê duyệt chỉ rõ: Xây dựng hệ giá trị đặc trưng, giàu bản sắc văn hoá Huế, con người Huế trên cơ sở gìn giữ, bảo tồn, tôn vinh, phát huy những giá trị truyền thống, đặc trưng, tiêu biểu về văn hoá, lịch sử, con người Huế.

Quy hoạch và phát triển chú trọng bảo tồn bền vững các di tích, di sản văn hóa

TIN MỚI

Return to top