ClockThứ Năm, 24/03/2016 05:51

Giorgio Armani tuyên bố ngừng sử dụng lông thú trong tất cả sản phẩm

TTH - Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Ý Giorgio Armani tuyên bố sẽ ngừng sử dụng lông thú trong tất cả các sản phẩm của mình nhằm phản đối sự tàn ác đối với động vật, hãng Reuters ngày 23/3 đưa tin.

Bậc thầy thời trang 81 tuổi cho biết trong một tuyên bố rằng, quyết định này phản ánh sự chú trọng của ngành hàng xa xỉ đối với “các vấn đề quan trọng trong việc bảo vệ và chăm sóc môi trường và động vật”.

Bắt đầu từ mùa thu-đông năm 2016, sẽ không có lông thú xuất hiện trong bất kỳ bộ sưu tập nào toàn bộ hãng Armani Group, bao gồm nhãn sàn catwalk Giorgio Armani và Emporio Armani, AJ Armani Jeans và đồ dùng gia đình thương hiệu Armani Casa.

Trước đó, các nhãn hiệu lớn như Hugo Boss, Tommy Hilfiger và Calvin Klein cũng cam kết không sử dụng lông thú, nhưng các hãng Fendi, Michael Kors và Moschino vẫn bán các mặt hàng này.

BẢO NGHI (Lược dịch từ Reuters)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
“Bắt trend” bán hàng

Nhịp sống thời hiện đại hình thành những trào lưu mới mà người bán hàng buộc phải theo trend (trào lưu).

“Bắt trend” bán hàng
Nhộn nhịp mùa “săn sale”

Trải qua một năm kinh tế khó khăn, nhiều người buộc phải cân nhắc kỹ chuyện chi tiêu, mua sắm. Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhiều cửa hàng quần áo, giày dép “tung” các chương trình khuyến mãi kích cầu, giảm giá, mở ra mùa “săn sale” đáp ứng nhu cầu người mua sắm.

Nhộn nhịp mùa “săn sale”
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

TIN MỚI

Return to top