ClockThứ Bảy, 13/04/2013 14:53

Giúp bạn “hỏi tội” người khác, bị phạt 2 năm 6 tháng tù

TTH - Ngày 12/4, TAND tỉnh xét xử phúc thẩm đối với Trần Đăng Tài, sinh năm 1993, trú tại 20/30/16 Duy Tân, TP Huế phạm tội “cố ý gây thương tích”, phạt Tài 2 năm 6 tháng tù.

Do mâu thuẫn trong quan hệ yêu đương với em T, nên Hồ Minh Tú rủ Trần Đăng Tài đến Trường THPT Cao Thắng đánh Phước, là người yêu cũ của T, để trả thù. Tài rủ thêm 3 đối tượng khác cùng tham gia. Cả nhóm cầm dao và rựa. Tú điện thoại cho Phước hẹn đánh nhau. Nghe điện thoại của Tú xong, Phước liền điện thoại cho Hiếu (đang ngồi ở quán điện tử Hotzon ở 80 Lê Ngô Cát, TP Huế, cùng Phạm Ngọc Quốc và 2 thanh niên khác). Phước đến quán điện tử, nói “Có thằng Tú là bạn trai của người yêu cũ của tau hẹn đánh nhau, tau nói có chơi thì lên đường Lê Ngô Cát chơi, nhưng bọn đó không dám lên đây mô”. Nói xong, Phước về nhà. Khi nhóm Tài tìm đến, do không biết mặt Phước nên xông vào chém. Trong quá trình hai nhóm đánh nhau, Tài dùng gạch ném trúng đầu Quốc, gây chấn thương sọ não... thương tích 21%.

Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau
Return to top