ClockThứ Sáu, 03/03/2017 08:43

Gmail tăng dung lượng tập tin đính kèm lên 50MB cho thư gửi đến

Tuy nhiên những email gửi đi vẫn giữ nguyên dung lượng tối đa 25 MB và như mọi khi, bạn hoàn toàn có thể dùng Google Drive để gửi những tập tin dung lượng lớn.

Trước kia Gmail chỉ cho phép bạn gửi và nhận các tập tin đính kèm có kích cỡ tối đa 25MB. Tuy nhiên, từ nay điều này đã thay đổi. Trong một bài đăng trên blog của Google có viết: “Từ ngày hôm nay, bạn sẽ có thể trực tiếp nhận email có dung lượng tối đa 50MB”.

Điều đó có nghĩa là dịch vụ email của Google sẽ cho phép bạn nhận những bức thư điện tử có tập đính kèm nhỏ hơn 50MB từ những người gửi không dùng Gmail. Dung lượng tối thiểu cho các email gửi đi vẫn giữ nguyên, chỉ 25MB.

Công ty cũng gợi ý: "Tuy nhiên, như trước đây, bạn có thể sử dụng Google Drive để gửi những tập tin đính kèm có kích thước lớn hơn". Google Drive hiện hỗ trợ các tập tin có dung lượng tối đa 5TB.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gmail, Google Drive bất ngờ sập trên toàn cầu

Hàng nghìn người dùng Gmail, Google Drive hoặc Google Meet tại Việt Nam, Ấn Độ, một số khu vực của Mỹ, Úc, Nhật Bản và Malaysia đang báo cáo họ không thể truy cập vào các dịch vụ này.

Gmail, Google Drive bất ngờ sập trên toàn cầu

TIN MỚI

Return to top