ClockThứ Tư, 11/03/2020 16:13

Gmail triển khai hỗ trợ nhiều chữ ký cho email

Người dùng Gmail cá nhân sẽ có thể thiết lập và sử dụng nhanh chóng nhiều chữ ký khác nhau, cho phép họ thêm chữ ký thích hợp cho email gửi đi.

Gmail trên iOS cập nhật thay đổi tính năng đính kèmMicrosoft tích hợp Gmail, Google Drive và Google Calendar vào Outlook.comGmail nâng cấp tính năng vuốt trên iOS

Google đã công bố một tính năng mới cho Gmail sắp được ra mắt trong vài tuần tới. Tính năng mới sẽ cho phép thiết lập nhiều chữ ký khác nhau, thay vì trước đây khi người dùng thiết lập chữ ký thì sẽ chỉ dùng được duy nhất chữ ký và chữ ký này luôn được chèn vào cuối email.

Gmail bổ sung tính năng tạo nhiều chữ ký

Cải tiến này được đánh giá hợp lý vì hầu hết người dùng email với nhiều mục đích khác nhau như công việc, học tập hay liên lạc cá nhân. Và mỗi mục đích người dùng có thể cần một chữ ký khác nhau để phù hợp với nội dung email. Và tính năng mới này cũng giúp loại bỏ tình trạng phải thay đổi hoặc xóa thủ công các chữ ký khi soạn thảo email gây tốn thời gian.

Google đang đơn giản hóa nhiều tính năng của họ, chỉ với thao tác nhấp chuột người dùng sẽ nhận được các tùy chọn chèn chữ ký thiết lập trước đó như Condensed signature, Work signature, Personal signature.

Để thiết lập các chữ ký khác nhau, người dùng cần truy cập vào Settings > General > Signature, bấm Create New để tạo mới chữ ký. Và thao tác chọn chữ ký cho email có thể dễ dàng thực hiện ngay trong hộp soạn thảo email.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top